Chấn động: Phát hiện thi thể khỏa thân trôi trên sông, nhân chứng hãi hùng vì nhiều bộ phận biến mất khỏi hiện trường

Thế giới 26/08/2024 16:00

Khi phát hiện, thi thể bị mắc kẹt cạnh một gốc cây, nhiều bộ phận trên cơ thể đã bị động vật xung quanh ăn mất, khuôn mặt cũng không còn nguyên vẹn.

Theo China Press đưa tin, mới đây, ở bang Perak, Malaysia đã phát hiện một thi thể khỏa thân đang phân hủy trôi trên sông Perak, thuộc thị trấn Teluk Intan.

Theo đó, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết vào ngày 4/3, họ nhận được báo cáo rằng nhìn thấy một thi thể bị mắc kẹt cạnh một cái cây ở ven sông Perak.

Ông cho hay khi cảnh sát đến hiện trường, họ nhìn thấy thi thể không có quần áo và cũng không có giấy tờ tùy thân.

Chấn động: Phát hiện thi thể khỏa thân trôi trên sông, nhân chứng hãi hùng vì nhiều bộ phận biến mất khỏi hiện trường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi phát hiện, thi thể bị mắc kẹt cạnh một gốc cây, nhiều bộ phận trên cơ thể đã bị động vật xung quanh ăn mất, khuôn mặt cũng không còn nguyên vẹn.

Sau đó thi thể đã được đưa đến bệnh viện địa phương để khám nghiệm tử thi. Do thi thể đã phân hủy mạnh, không thể xác định được nguyên nhân cái chết nên cảnh sát tạm xếp vụ án vào loại đột tử.

Ông kêu gọi người dân nếu phát hiện người thân hoặc bạn bè mất tích, họ có thể liên hệ với đồn cảnh sát gần đó.

Bé gái 16 tuổi bị anh trai ruột nhiều lần cưỡng hiếp đến mức sảy thai, bố mẹ biết nhưng che giấu

Gia đình nạn nhân chỉ có một phòng, thậm chí còn không có vách ngăn nên dù hai anh em đã lớn nhưng cô vẫn thường xuyên bị anh trai nhìn thấy đang tắm, thay quần áo.

TIN MỚI NHẤT