Chấn động: Em gái 8 tuổi bị 4 anh trai ruột cưỡng hiếp suốt nhiều năm liền, nghe lời thú tội mà ai cũng bàng hoàng

Thế giới 27/06/2024 10:08

Để thỏa mãn nhu cầu của mình, cả 4 người anh trai đã bắt đầu sàm sỡ và cưỡng hiếp em gái ruột của mình từ khi mới 8 tuổi.

Theo Sinchew, 4 anh người Singapore cưỡng hiếp em gái suốt nhiều năm. Vụ việc chấn động xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 2018 đến năm 2022, nạn nhân hiện tại đã 14 tuổi, bị anh trai xâm hại từ 8 tuổi.

Theo cáo trạng, nạn nhân xuất thân từ một gia đình đông con. Ngoài bốn anh trai, cô còn có hai chị gái khác, tổng cộng có bảy anh chị em. Ngày thường, nam và nữ ngủ riêng phòng.

Nhưng anh trai thứ hai của cô là người đầu tiên có hành vi không đúng mực với cô vào năm 2018, và những người anh em khác cũng làm theo. Người anh thứ 3 chính là người cuối cùng xâm hại cô trong vụ án này.

Chấn động: Em gái 8 tuổi bị 4 anh trai ruột cưỡng hiếp suốt nhiều năm liền, nghe lời thú tội mà ai cũng bàng hoàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tại tòa án, người anh thứ ba cho biết các anh trai khác có hành vi không tốt với em gái nhưng “im lặng”.

Đến năm 2020, bị cáo khoảng 16 đến 17 tuổi, em gái lúc đó khoảng 10 đến 11 tuổi. Để thỏa mãn dục vọng của mình, bị cáo bắt đầu bị sàm sỡ, xâm hại tình dục.

Nạn nhân dù không đồng ý nhưng biết chống cự cũng vô ích nên âm thầm chịu đựng. Phải đến khi cô lấy hết can đảm để nói với các giáo viên trong trường thì vụ việc mới được đưa ra ánh sáng sau khi cô vào cấp hai.

Người anh cả và anh thứ 2 đều bị kết án tù:

Cụ thể, anh cả bị kết án 20 năm tù, người anh thứ bị kết án 18 năm tù, còn em út 18 tuổi vẫn còn đang định ngày tuyên án.

Án mạng nghiêm trọng: 2 con gái hợp lực sát hại cha ruột, thi thể nạn nhân có rất nhiều vết thương, hiện trường đầy ám ảnh

Vì thấy cửa hàng 3 ngày không mở cửa nên một người hàng xóm đã đến xem, bất ngờ khi thấy thi thể người đàn ông nằm bất động trên mặt đất.

TIN MỚI NHẤT