Án mạng nghiêm trọng: 2 con gái hợp lực sát hại cha ruột, thi thể nạn nhân có rất nhiều vết thương, hiện trường đầy ám ảnh

Thế giới 24/06/2024 09:38

Vì thấy cửa hàng 3 ngày không mở cửa nên một người hàng xóm đã đến xem, bất ngờ khi thấy thi thể người đàn ông nằm bất động trên mặt đất.

Theo sinchew: Một người hàng xóm của nạn nhân cho biết anh ta phát hiện cửa hàng nội thất không mở cửa kinh doanh suốt 3 ngày liên. Vì thấy có gì đó không đúng, nên anh đã cố gắng xem có gì bên trong thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên trong, có vẻ như đã chết. Anh nhanh chóng gọi cảnh sát.

Sau khi khám nghiệm, cảnh sát tìm thấy nhiều vết đâm trên thi thể nạn nhân và bước đầu xác định cái chết không phải do tự nhiên hay tự tử. Sau khi điều tra, nhận định hai cô con gái của người đàn ông chính là đáng nghi nhất nên họ đã bắt giữ cả hai vào ngày 22 để điều tra sự việc.

Án mạng nghiêm trọng: 2 con gái hợp lực sát hại cha ruột, thi thể nạn nhân có rất nhiều vết thương, hiện trường đầy ám ảnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi bị tra hỏi, cả hai cô gái không giấu giếm nhiều và nhanh chóng đầu thú với cảnh sát. Động cơ gây án là do bị cha mắng vì một “chuyện nhỏ” như ăn trộm tiền khiến họ phẫn nộ và quyết định hợp lực để giết cha.

Điều đáng nói cả hai đứa trẻ chỉ mới 16 và 17 tuổi. Cũng chỉ vì bất mãn chuyện cha vu khống họ trộm tiền nên hai đứa trẻ đã hợp sức giết cha.

Hiện tại, cơ quan cảnh sát vẫn tiếp tục thêm về nguyên nhân dẫn đến án mạng nghiêm trọng này.

Thương tâm: Rò rỉ điện từ máy bơm nước, học sinh đến tắt thì bị điện giật tử vong

Khi vừa đến bật công tắc điện thì nam sinh bất ngờ bị co giật rồi gục xuống, sau đó một bạn đi cùng đã truy hô cho người đến cứu nhưng bất thành.

TIN MỚI NHẤT