Bé gái 12 tuổi bị cha ruột thú tính cưỡng hiếp 2 lần tại nhà riêng, lời khai nhận khiến người nghe phẫn nộ

Thế giới 09/09/2024 06:30

Bị cáo là cha ruột của nạn nhân, ông còn không nhận tội khi nghe tòa án phán quyết.

Theo Sinchew: Một người lính đã bị buộc tội tại Tòa án Ampang Sessions hôm nay với ba tội danh cưỡng hiếp và tấn công tình dục con gái riêng 12 tuổi của mình.

Bị cáo là hạ sĩ (29 tuổi). Anh ta đã cưỡng hiếp nạn nhân hai lần tại nhà của Persiaran Baiduri ở Cheras vào lúc 3 giờ chiều một ngày nào đó trong tháng 6 và 8 giờ tối ngày 18 tháng này.

Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án lên tới 30 năm tù và bị đánh ít nhất 10 roi.

Bé gái 12 tuổi bị cha ruột thú tính cưỡng hiếp 2 lần tại nhà riêng, lời khai nhận khiến người nghe phẫn nộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Công tố viên đề nghị mức tiền bảo lãnh được ấn định là 30.000 RM. Mối quan hệ giữa bị cáo và nạn nhân cũng cần được xem xét thêm các điều kiện, chẳng hạn như trình báo với đồn cảnh sát gần nhất hàng tháng, giao hộ chiếu cho tòa án, và Không được phép can thiệp vào những nạn nhân hiện đang được Sở Phúc lợi Xã hội chăm sóc.

“Bị cáo không được can thiệp vào việc của nạn nhân, không được phép đến thăm hay nói chuyện với nạn nhân, ngay cả khi có mặt mẹ cô ấy, và không được phép gây ảnh hưởng hoặc gửi tin nhắn cho nạn nhân có thể ảnh hưởng đến phiên tòa.”

Thẩm phán ấn định vụ án sẽ được tiếp tục xét xử vào ngày 6 tháng 11.

Chấn động xã hội: Chồng chuốc thuốc mê vợ rồi cho 72 người cưỡng hiếp dã man suốt 10 năm, ông còn chụp ảnh và quay lại video

Trong suốt 10 năm người đàn ông này đã chuốc thuốc mê vợ đến bất tỉnh rồi để cho những người đàn ông lạ mặt lần lượt cưỡng hiếp bà một cách tàn nhẫn.

TIN MỚI NHẤT