Cha ruột cưỡng hiếp con gái 15 tuổi đến có thai, dùng hung khí đe dọa vợ phải giữ bí mật

Thế giới 21/02/2024 09:29

Theo bản cáo trạng, người đàn ông này đã cưỡng hiếp con gái 15 tuổi khiến bé gái mang thai, đồng thời dùng hung khí uy hiếp vợ và các con.

Theo tờ The Star của Malaysia, bị cáo 38 tuổi, được đưa ra xét xử với sáu tội danh cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục con gái cũng như đe dọa hình sự các thành viên trong gia đình tại Tòa án Sessions ở Ayer Keroh hôm 16/2. 

 

Theo bản cáo trạng, bị cáo là cha của hai đứa con, đã cưỡng hiếp con gái 15 tuổi khiến bé gái mang thai.

Cáo buộc được quy định theo Mục 376(3) của Bộ luật Hình sự, có mức án tù 30 năm và bị phạt roi tới 10 lần nếu bị kết án.

Cha ruột cưỡng hiếp con gái 15 tuổi đến có thai, dùng hung khí đe dọa vợ phải giữ bí mật  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo cũng bị buộc tội tấn công tình dục cùng một nạn nhân và hiện phải đối mặt với án tù lên tới 20 năm và bị phạt roi nếu bị kết án.

Bị cáo cũng phải đối mặt với một cáo buộc khác là tấn công vợ bằng dao rựa, một hành động có thể khiến anh phải ngồi tù tới 20 năm, ngoài ra còn bị phạt tiền hoặc bị phạt roi nếu bị kết án.

Ở một cáo buộc khác, bị cáo bị cáo buộc dùng dao rựa uy hiếp vợ con. Bị cáo cũng bị cáo buộc đã đe dọa con trai 18 tuổi và con gái 15 tuổi (hiện 16 tuổi) của mình.  

Tất cả các hành vi phạm tội được cho là được thực hiện tại một ngôi nhà ở Durian Tunggal, Alor Gajah.

Phát hiện bé gái 13 tuổi tử vong trên giường tại nhà riêng, thi thể có vết đen quanh cổ nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Cảnh sát cho biết không có vết thương nào được tìm thấy trên cơ thể bé gái, ngoại trừ vết đen quanh cổ và cho biết thêm còn quá sớm để xác nhận đây có phải là vụ hiếp dâm hay không vì vẫn đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi.

TIN MỚI NHẤT