Người phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể tại khu đất hoang, 3 nghi phạm ép nạn nhân cởi hết quần áo rồi mới sàm sỡ

Thế giới 18/02/2024 10:18

Cảnh sát cho biết quá trình xác minh danh tính các nghi phạm đang được tiến hành trước khi bắt giữ chính thức. Nạn nhân và ba nghi phạm đã được đưa đi kiểm tra y tế. 

Theo tờ Indian Express, cảnh sát Vadodara ở Gujarat hôm thứ Bảy (17/2) đã bắt giữ một tài xế xe lam và bắt giữ hai nghi phạm khác vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ 56 tuổi vào tối thứ Sáu (16/2) sau khi hứa với cô một công việc giúp việc gia đình tại một ngôi nhà gỗ.

Cảnh sát thành phố Vadodara, đã thành lập bốn đội để bắt giữ tài xế xe lam - nghi phạm cầm đầu - người đến từ Uttar Pradesh, khi anh đang cố gắng trốn khỏi thành phố. Cảnh sát cho biết ba bị cáo ở độ tuổi 40, 42 và 45.

Bhojani, Trợ lý Ủy viên Cảnh sát, Phân khu G, cho biết nghi phạm cầm đầu đã nghe lỏm được nạn nhân hỏi về khả năng tìm việc làm. “Ngay lập tức, nghi phạm đang đỗ xe gần đó đã gọi người phụ nữ và nói với cô rằng anh có thể giúp cô kiếm việc làm. Anh ghi lại số điện thoại của cô và gọi cho cô trong vòng nửa giờ, nói rằng anh có thể đưa cô đến một ngôi nhà gỗ để cô có thể làm việc. Người phụ nữ đi cùng bị cáo trên chiếc xe lam của anh, nhưng anh đưa cô đến một nơi vắng vẻ, nơi hai bị cáo khác đã có mặt", Bhojani nói.

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể tại khu đất hoang, 3 nghi phạm ép nạn nhân cởi hết quần áo rồi mới sàm sỡ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bhojani nói thêm rằng người phụ nữ trở nên nghi ngờ và dò hỏi bị cáo, nhưng các nghi phạm được cho là đã chế ngự người phụ nữ và đẩy cô qua bức tường một khu đất hoang. “Nghi phạm đã đẩy cô qua bức tường cao 4 mét và nhảy qua phía bên kia, nơi họ bạo hành cô và lột quần áo trước khi cưỡng hiếp cô. Rõ ràng đây là một vụ hiếp dâm tập thể. Vì khu vực này vắng vẻ nên tiếng kêu cứu của người phụ nữ không được ai nghe thấy”, viên chức này nói.

Nạn nhân sau đó đã thông báo sự việc cho con gái qua điện thoại. Cô con gái đã báo cho phòng kiểm soát của cảnh sát và các đội từ đồn cảnh sát địa phương và Phó ủy viên cảnh sát Leena Patil đã đến hiện trường.

Cảnh sát cho biết quá trình xác minh danh tính các nghi phạm đang được tiến hành trước khi bắt giữ chính thức. Nạn nhân và ba nghi phạm đã được đưa đi kiểm tra y tế. 

Theo cảnh sát, một trong hai nghi phạm bị bắt trước đó đã bị bắt trong một vụ án hiếp dâm năm 2016 ở Vadodara và nghi phạm thứ ba cũng từng bị nêu tên trong một số vụ án hình sự.

Nữ sinh 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể khi đang ôn thi ngành Y, 1 trong 4 thủ phạm có quen biết với nạn nhân

Cảnh sát cho biết thêm, các nghi phạm ở độ tuổi từ 18 đến 20 và là nam sinh của một trung tâm ôn luyện khác.

TIN MỚI NHẤT