Bàng hoàng phát hiện thi thể 1 người đàn ông trôi trên sông, miệng và mũi bị bịt kín bằng băng keo

Thế giới 07/06/2024 18:46

Cơ quan công an chỉ ra, khi vớt thi thể nam giới lên bờ, trên mặt thi thể nam giới có quấn băng keo. Ngoài ra, trên thi thể không có giấy tờ tùy thân liên quan nào.

Theo ET today đưa tin, khoảng 6 giờ sáng ngày 6/6, khi nhân viên vệ sinh đang dọn dẹp cầu Sùng Dương thì phát hiện một thi thể trôi trên sông.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định đó là thi thể nam giới, miệng và mũi đều được quấn băng dính. Sau khi tìm hiểu, cảnh sát đã ngay lập tức thu thập bằng chứng có liên quan để đối chiếu danh tính của anh ta. 

Cơ quan công an chỉ ra, khi vớt thi thể nam giới lên bờ, trên mặt thi thể nam giới có quấn băng keo. Ngoài ra, trên thi thể không có giấy tờ tùy thân liên quan nào.

Bàng hoàng phát hiện thi thể 1 người đàn ông trôi trên sông, miệng và mũi bị bịt kín bằng băng keo - Ảnh 1
Thi thể của người đàn ông bị dán băng dính kín miệng và mũi - Ảnh: ET today

Qua quá trình xác minh bằng ADN, công tố viên xác nhận danh tính của thi thể là người đàn ông 55 tuổi họ Trần. Ban đầu, họ xác định rằng ông Trần có thể đã rơi xuống nước trong một hoặc hai ngày. Thi thể đã bị sưng tấy. Đồng hồ trên tay vẫn còn nguyên và không có dấu hiệu bị trói. 

Cảnh sát đã xác định được người đàn ông họ Trần thông qua so sánh dấu vân tay, họ phát hiện ra rằng người đàn ông họ Trần vốn là người Nam Đầu nhưng đã xa gia đình khoảng 40 năm nên rất ít liên lạc. 

Được biết, thi thể của người đàn ông được tìm thấy cùng với một bao thuốc lá, một chiếc bật lửa và 600 nhân dân tệ tiền mặt cũng như một chiếc chìa khóa có logo Porsche. Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện ông Trần chỉ có một chiếc ô tô điện đứng tên mình. Nên họ tin rằng chiếc chìa khóa chỉ là vật trang trí.

Bé trai 2 tuổi chết đuối dưới hồ nước trước nhà, mẹ bận nấu ăn không biết con vùng vẫy cầu cứu

Người mẹ đang chuẩn bị bữa tối trong bếp như thường lệ, cậu con trai 2 tuổi lặng lẽ lẻn ra ngoài sân chơi. Nửa giờ sau, người mẹ phát hiện con trai không có ở nhà. Cô lập tức chạy ra ngoài tìm con trai thì phát hiện con trai mình đang nổi ở hồ nước gần đó.

TIN MỚI NHẤT