Biết vợ ngoại tình còn về đòi ly hôn, chồng nóng giận dùng đế giày đánh đánh vào mông và háng nạn nhân đến chết

Thế giới 19/06/2024 05:52

Khi biết vợ quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Trong cơn nóng giận người đàn ông đã liên tục đánh vào mông, háng của vợ đến tử vong.

Theo Sohu, mới đây bản án sơ thẩm vụ án được công khai trên mạng. Hảo bị tuyên phạt 10 năm tù vì tội cố ý gây thương tích.

Tòa án nhân dân huyện Lạc Đô, thành phố Hải Đông, tỉnh Thanh Hải kết luận bị cáo Hạo và bị hại Triệu là vợ chồng. Từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023, Hạo phát hiện Triệu có quan hệ không đúng mực với một người đàn ông khác. Ngày 13/11/2023, Triệu còn đệ đơn ly hôn nên cả hai đã xảy ra tranh chấp. Trong khoảng thời gian này, đầu tiên Hảo dùng tay không đánh vào mông Triệu, sau đó dùng đế giày thể thao ở nhà đánh vào mông, háng và chân của Triệu. Trên cánh tay và các bộ phận khác trong 20 phút, gây chảy máu dưới da ở nhiều khu vực trên người Triệu. Khoảng 2 giờ sáng hôm sau, người vợ bị đau nhưng uống thuốc vẫn không có tác dụng. Sau đó, Hạo đưa Triệu đến bệnh viện điều trị nhưng đã tử vong sau khi nỗ lực cấp cứu không thành công.

Biết vợ ngoại tình còn về đòi ly hôn, chồng nóng giận dùng đế giày đánh đánh vào mông và háng nạn nhân đến chết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi xảy ra vụ việc, bị cáo Hạo đã chủ động gọi điện cho cảnh sát. Sau đó, anh ta đã thành thật khai nhận hành vi phạm tội của mình và tự nguyện nhận tội, chấp nhận hình phạt. Sau khi hòa giải dưới sự bảo trợ của tòa án, người thân của Hạo và Triệu đã đạt được thỏa thuận bồi thường hình sự và thực hiện một phần.

Tòa sơ thẩm cho rằng Hạo đã không giải quyết đúng đắn những mâu thuẫn trong gia đình, lẽ ra phải giải quyết một cách bình tĩnh, nhưng trong lúc tức giận, anh ta đã mất bình tĩnh và dùng đến các biện pháp bạo lực, cố tình làm bị thương thi thể nạn nhân dẫn đến tử vong. Hành vi của anh ta cấu thành tội cố ý gây thương tích và phải bị trừng phạt theo quy định của pháp luật. Bị cáo Hạo sau khi xảy ra vụ việc đã chủ động khai báo, khai nhận tội ác của mình một cách trung thực, đây được coi là đầu thú và có thể được hưởng hình phạt nhẹ đến từ cơ quan pháp luật.

Xét thấy vụ án là chính đáng nên bị cáo Hạo đã tích cực giải cứu bị hại sau vụ việc. Và người thân của anh ta đã thay mặt anh ta bồi thường cho gia đình nạn nhân. Nên bị cáo Hảo có thể được hưởng hình phạt nhẹ hơn cho phù hợp.

Sơ thẩm, bị cáo Hạo bị kết tội cố ý gây thương tích, bị phạt 10 năm tù và tước quyền công dân 2 năm.

Bé trai 9 tuổi bị huấn luyện viên võ thuật đánh chết, giập phần mềm diện rộng sau 1 ngày đến trường

Trong ngày đầu tiên được gửi đến trường học võ thuật, cậu bé đã bị huấn luyện viên và trợ lý của mình đánh chết.

TIN MỚI NHẤT