Bị anh trai xâm hại 3 lần, em gái 13 tuổi mang thai 4 tháng

Thế giới 04/10/2024 09:24

Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy anh trai 16 tuổi đã cưỡng hiếp bé gái ba lần cách đây khoảng năm tháng, sau đó bé gái đã mang thai.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, vụ việc một bé gái 13 tuổi mang thai đã dẫn đến một tiết lộ kinh hoàng về loạn luân sau khi bé gái tiết lộ với cha mẹ rằng đã bị chính anh trai  cưỡng hiếp.

Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy bé trai 16 tuổi đã cưỡng hiếp bé gái ba lần cách đây khoảng năm tháng, sau đó bé gái đã mang thai.

Gia đình này sống ở khu vực Dindoli, và cha mẹ của hai cháu bé làm việc tại các đơn vị dệt may riêng biệt.

Vài ngày trước, bé gái học lớp 8 này than đau bụng. Khi bố mẹ đưa đến bệnh viện, họ đã sốc khi được thông báo rằng bé gái đã mang thai 16-20 tuần. Sang chấn tâm lý của họ càng trầm trọng hơn khi nghe bé gái tâm sự và tiết lộ rằng chính anh trai đã làm bé gái mang thai.

Cảnh sát Dindoli đã bắt giữ bé trai và đưa cháu bé vào diện theo dõi theo Luật BNS và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).  

Theo thông tin chi tiết, cha mẹ hai bé sẽ rời đi làm việc lúc 8 giờ sáng và trở về nhà lúc 20 giờ tối. Bé gái sẽ đến trường vào buổi sáng và trở về lúc 12 giờ trưa. Bé trai đã bỏ học cách đây vài năm và bắt đầu làm việc tại một quán ăn ven đường địa phương. Bé trai sẽ rời đi vào sáng sớm và trở về nhà vào khoảng 14 giờ chiều.

Khi cha mẹ đi vắng, hai bé sẽ dành thời gian xem TV. Tuy nhiên, bé trai có sở thích đặc biệt với hai loạt phim tuyển tập tội phạm nổi tiếng.

"Cậu bé đã xem nhiều cảnh thân mật trong các loạt phim này và đã cưỡng hiếp em gái mình cách đây năm tháng. Cậu bé đã tái phạm tội ác hai lần. Cậu bé cũng đe dọa sẽ giết em gái nếu bé gái tiết lộ bất cứ điều gì với cha mẹ", một cảnh sát của Dindoli cho biết.

Quan hệ với bạn trai trong khách sạn, người phụ nữ 23 tuổi mất mạng chỉ vì lý do không ai ngờ tới

Kết quả khám nghiệm cho thấy người phụ nữ này đã tử vong do thương tích nghiêm trọng ở bộ phận sinh dục và mất nhiều máu, dẫn đến tình trạng sốc mất máu.

TIN MỚI NHẤT