Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp trong buổi cắm trại qua đêm, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 22/02/2024 09:44

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 4 rạng sáng ngày 5/2, bé gái 6 tuổi bị một người đàn ông cưỡng hiếp trong một buổi cắm trại qua đêm do chính người này tổ chức.

Theo NDTV (Ấn Độ), một vụ án đã được lập hồ sơ buộc tội một công dân Nga vì cáo buộc lạm dụng tình dục một bé gái 6 tuổi ở làng Arambol, Goa, cảnh sát cho biết hôm thứ Tư (21/2).

Giám đốc Cảnh sát Bossuet Silva nói với hãng tin ANI, "Bé gái 6 tuổi là người Nga. Cả cha mẹ bé đều là người Nga". 

Ông cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng đêm ngày 4 rạng sáng ngày 5/2. “Có một buổi cắm trại dành cho trẻ em được tổ chức tại Arambol. Cha mẹ bé gái dẫn bé đến và sáng hôm sau họ quay lại đón bé về", Bossuet Silva cho biết thêm.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp trong buổi cắm trại qua đêm, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông nói: “Sau đó, bé gái đã kể lại với cha mẹ về những hành vi đụng chạm, quấy rối và lạm dụng tình dục không đúng mực”.

Ông nói: “Chúng tôi đã lập hồ sơ vụ việc về đơn khiếu nại của mẹ bé gái hai ngày trước theo quy định của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO)". 

Về việc danh tính nghi phạm, Bossuet Silva cho biết: "Nạn nhân đã cung cấp các thông tin chi tiết như tên nghi phạm, nhưng chúng tôi không biết tên đầy đủ của nghi phạm là gì. Chúng tôi đang liên lạc với Văn phòng đăng ký người nước ngoài tại Ấn Độ. Nghi phạm được cho là đã rời khỏi bang Goa".

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.    

Bị hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần suốt 18 tháng, cô gái 20 tuổi uống axit tự tử

Nạn nhân cho biết nghi phạm đã lưu ảnh và video khỏa thân của cô trên điện thoại di động để tống tiền và xâm hại mình thêm nhiều lần trong 18 tháng.

TIN MỚI NHẤT