Lỡ ngủ say, cô gái bị bạn trai mới quen cưỡng hiếp rồi giam lỏng trong ô tô

Thế giới 20/02/2024 16:29

Người đàn ông khai đã nghỉ làm để chở bạn gái đến nơi phỏng vấn nhưng thấy bạn gái vẫn “buồn ngủ” nên muốn đánh thức người yêu “một cách lãng mạn”.

Theo tờ The Star của Malaysia, một người đàn ông Malaysia 30 tuổi đã bị kết án 5 năm 9 tháng tù ở New Zealand sau khi anh bị kết tội cưỡng hiếp và bắt cóc bạn gái trong một chuyến đi sau đó. Người đàn ông được giấu tên để bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân.

Trước đó, người đàn ông này đã bị giam giữ hơn một năm để chờ xét xử với các cáo buộc bắt nguồn từ một loạt vụ việc xảy ra từ tháng 7/2021.

Theo New Zealand Herald, tòa án xác định người phụ nữ không đồng ý quan hệ tình dục khi họ ở cùng nhau vào sáng ngày 1/7/2021 và trong một chuyến đi sau đó, người phụ nữ đã bị giam giữ trong một chiếc ô tô trái với ý muốn của cô.

Lỡ ngủ say, cô gái bị bạn trai mới quen cưỡng hiếp rồi giam lỏng trong ô tô  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Luật sư của người đàn ông, Lee Lee Heah, cho biết người đàn ông đến Malaysia vào tháng 3/2020 bằng visa làm việc trước khi gặp và sau đó “phải lòng” người phụ nữ vào tháng 4/2021.

Đến giữa năm 2021, cặp đôi này sống ở vùng Tasman sau khi chuyển từ North Island để làm công việc thời vụ. Vụ cưỡng hiếp xảy ra vào buổi sáng khi người phụ nữ chuẩn bị đi phỏng vấn xin việc ở Nelson.

Người đàn ông khai đã nghỉ làm để chở bạn gái đến nơi phỏng vấn nhưng thấy bạn gái vẫn “buồn ngủ” nên muốn đánh thức người yêu “một cách lãng mạn”.

Người phụ nữ cho biết, cô không đồng ý quan hệ tình dục với người đàn ông này vào thời điểm nói trên và tìm cách đẩy anh ra.

Sau đó, vào tháng 11/2021, người đàn ông đặt cabin trên chuyến phà eo biển Cook từ Wellington đến Picton và trong khi người phụ nữ ngủ, anh đã truy cập vào điện thoại của cô và phát hiện ra bằng chứng về những gì được mô tả trước tòa là cô ngoại tình với người khác.

Sau khi qua phà, cặp đôi lái xe đến Kaikōura nhưng xảy ra tranh cãi về những gì người đàn ông tìm thấy trên điện thoại của cô.

Ngày hôm sau, chuyến đi ngắm cá voi theo kế hoạch đã bị hủy do thời tiết xấu, vì vậy người đàn ông bắt đầu lái xe về phía nam tới Christchurch, khi người phụ nữ muốn quay lại Nelson.

Người đàn ông đi được khoảng 10km thì người phụ nữ nhận ra họ đang đi đâu đó và cô bắt đầu la hét và gọi cảnh sát từ phía trong xe. Người đàn ông sau đó bị cảnh sát phát hiện và chặn xe. 

Vào tháng 2/2022, người phụ nữ đã khiếu nại với cảnh sát về những gì đã xảy ra và người đàn ông được ban hành lệnh bảo vệ tạm thời trong đó có điều kiện không được liên lạc với người phụ nữ.

Người đàn ông đã nhận tội hai tội vi phạm lệnh bảo vệ vào tháng 9/2023 và cố gắng liên lạc với người phụ nữ và yêu cầu cô rút đơn khiếu nại.

Bé trai 5 tuổi bị cưỡng hiếp, bóp cổ đến chết: Được phát hiện trên cánh đồng, có máu chảy ra từ miệng

Mới đây, một bé trai 5 tuổi đã bị một nam thanh niên cưỡng hiếp và bóp cổ đến chết vào hôm thứ Hai (19/2). Cảnh sát cho biết đã bắt giữ nghi phạm chỉ hai giờ sau khi vụ việc xảy ra.

TIN MỚI NHẤT