Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp dã man trong nghĩa trang: Bất ngờ với nhân thân của nghi phạm

Thế giới 02/07/2024 15:33

Cảnh sát đã phát lệnh truy nã người đàn ông 38 tuổi vì cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 6 tuổi trong một nghĩa trang.

Theo Sinchew đưa tin, Phó Giám đốc Cảnh sát Quận Sri Aman Matthew đã đưa ra tuyên bố truy nã người đàn ông tên Andrew Anak Jarau (38 tuổi).

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã mở cuộc điều tra và phát hiện nghi phạm bị tình nghi tấn công tình dục một bé gái 6 tuổi trong nghĩa trang.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp dã man trong nghĩa trang: Bất ngờ với nhân thân của nghi phạm - Ảnh 1
Nghi phạm Andrew Anak Jarau - Ảnh: Sinchew

Theo báo cáo, nạn nhân là bé gái 6 tuổi, đã bị nghi phạm tấn công tình dục tại nghĩa trang Kpg Kubal ở Betong. Nghi phạm đã bỏ trốn không dấu vết sau khi gây án.

Được biết, nghi phạm đã có tiền án 3 tội liên quan đến ma túy và vụ án được điều tra theo Mục 14(a) của Đạo luật tội phạm tình dục đối với trẻ em năm 2017.

Phó Giám đốc cảnh sát quận kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy cung cấp thông tin cho cảnh sát, và liên hệ với nhân viên điều tra.

Vụ bé gái 11 tuổi bị sát hại, trói tay chân, vứt xác ở bãi rác: Bị cưỡng hiếp trước khi tử vong vì 35 vết dao tàn nhẫn

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy kẻ thủ ác đã đâm cô bé ít nhất 35 nhát trong trạng thái cực kỳ hưng phấn và tàn bạo, trong đó có nhiều vết đâm ở sau đầu, ngực, chân và lưng.

TIN MỚI NHẤT