Bé gái 6 tuổi bị chú ruột cưỡng hiếp nhiều lần tại nhà, 'lạnh người' với lời khai của nghi phạm

Thế giới 19/10/2024 11:58

Một người đàn ông vào năm 18 tuổi đã cưỡng hiếp cháu gái 6 tuổi của mình nhiều lần, vào ngày 19/10, bị cáo đã bị kết án tù chung thân. 

 

Theo thông tin từ Majorcam Daily Bulletin, một người đàn ông cưỡng hiếp cháu gái 6 tuổi của mình nhiều lần khi anh ta 18 tuổi vào năm 2010 đã bị tòa sơ thẩm Booysens kết án tù chung thân. 

Vào ngày 19/10, bị cáo hiện 32 tuổi, đã được giao nhiệm vụ chăm sóc cháu gái 6 tuổi trong khi bố mẹ của cháu bé đang đi làm ở Naturena, Johannesburg.

Người phát ngôn của NPA Phindoi Mjonondwane cho biết: “Các cuộc điều tra cho thấy người chú thường đưa cô và em trai cô đến trường. Tuy nhiên, gia đình không hề hay biết, ông ta đã phạm những tội ác ghê tởm đối với cô gái trẻ và việc xâm hại tình dục xảy ra gần như hàng tuần”. 

Bé gái 6 tuổi bị chú ruột cưỡng hiếp nhiều lần tại nhà, 'lạnh người' với lời khai của nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nạn nhân cho biết vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng vào năm 2020, khi nạn nhân, hiện đã trưởng thành, chất vấn chú của cô về việc xâm hại tình dục và người chú đã thừa nhận tội ác. Tuy nhiên, bất chấp sự thừa nhận trước đó của mình, bị cáo đã không nhận tội trước tòa, đưa ra lời biện hộ là phủ nhận trắng trợn.

Mjonondwane cho biết công tố viên Melash Israel đã đưa ra những bằng chứng tăng nặng thuyết phục, nêu bật mức độ nghiêm trọng của tội phạm và thực tế là nạn nhân chỉ mới 6 tuổi khi vụ lạm dụng xảy ra.

Do đó, bị cáo đã bị tòa án kết án tù chung thân.

Cô gái 18 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man, thi thể nạn nhân có nhiều vết bỏng chi chít khắp người

Một cô gái 18 tuổi được tìm thấy đã chết sau khi gia đình cô viết đơn cáo buộc cô bị một người đàn ông hiếp dâm và sát hại.

TIN MỚI NHẤT