Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp chảy nhiều máu vùng kín, bàng hoàng trước danh tính của nghi phạm

Thế giới 15/10/2024 13:34

Bé gái 5 tuổi đã bị cưỡng hiếp dã man trong lúc bố mẹ vắng nhà.

Theo thông tin từ Hindustan Times, Cảnh sát cho biết một người đàn ông 43 tuổi, bị buộc tội cưỡng hiếp một bé gái 5 tuổi. Cảnh sát cho biết nghi phạm là hàng xóm của nạn nhân, đồng thời nghi phạm đã bỏ trốn sau vụ việc và đang trốn trong công viên trước khi bị phát hiện vào khoảng 8h30 vào ngày 13/10.

Vào khoảng 5h ngày 13/10, cha của bé gái 5 tuổi đã đến đồn cảnh sát Indirapuram, nộp đơn tố cáo về vụ xâm hại tình dục của con gái ông. Theo đó, cha của cháu bé cho biết: “Hắn đã cưỡng hiếp con gái tôi và điều này khiến vùng kín của cháu bé chảy rất nhiều máu. Khi tôi chạy đến thì anh ta đã bỏ chạy khỏi nhà và bỏ trốn". Tại thời điểm đó, cha của cháu bé đang đi làm, còn mẹ thì đang ra ngoài chợ.

Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp chảy nhiều máu vùng kín, bàng hoàng trước danh tính của nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đại diện đồn cảnh sát Indirapuram - Swatantra Kumar Singh cho biết, “Ngay khi nhận được tin báo, một đội cảnh sát đã đến công viênở Khu 14 của Vasundhara vì nghi ngờ rằng nghi phạm đang ở đó. Khi nhìn thấy cảnh sát đến gần, nghi phạm đã nổ súng vào các sĩ quan bằng vũ khí tự chế mà anh ta sở hữu. Nghi phạm bị một vết thương do đạn bắn ở chân và được đưa đến bệnh viện để điều trị.” 

Hiện bé gái đang được điều trị tại bệnh viện. Ngoài ra, vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Tá hỏa phát hiện bộ phận cơ thể của cô gái đã mất tích gần 20 năm trong tủ đông

Bộ phận đầu và tay người được phát hiện trong tủ đông hồi tháng 1/2024 đã được xác định là của một cô gái 16 tuổi đã mất tích gần 20 năm.

TIN MỚI NHẤT