Người phụ nữ tâm thần 50 tuổi bị giết hại, 'lạnh người' với lời khai 'giao cấu với xác chết' của nghi phạm

Thế giới 11/10/2024 14:50

Vào ngày 10/10, một người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi giết hại người phụ nữ tâm thần, đồng thời, nghi phạm xâm hại tình dục với thi thể người đã khuất.

Theo thông tin từ The Hans India, vào ngày 10/10, một người đàn ông đã bị bắt tại quận Kolar của Karnataka vì bị cáo buộc giết một phụ nữ 50 tuổi bị thiểu năng trí tuệ. Chưa dừng tại đó, nghi phạm còn giao cấu với người đã chết. 

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Mulabagal thuộc quận Kolar. Bị cáo được xác định là Syed Suhail, một tài xế ô tô và là cư dân địa phương Hydar Nagar, thị trấn Mulbagal. Theo cảnh sát, Syed Suhail đã phạm tội vào ngày 24/9. Còn nạn nhân là một phụ nữ đã có gia đình và hai con, tuy nhiên, nạn nhân có tiền sử về bệnh tâm thần.

Cụ thể, người phụ nữ 50 tuổi đã rời khỏi nhà vào lúc 7h30 tối ngày 23/9. Khoảng 1 giờ sáng ngày 24/9, Syed Suhail đã chú ý đến cô và đề nghị chở cô về nhà. Tuy nhiên, Syed Suhail đã không đưa nạn nhân về nơi ở mà lại lái xe đến một nơi vắng vẻ trên quốc lộ. 

Người phụ nữ tâm thần 50 tuổi bị giết hại, 'lạnh người' với lời khai 'giao cấu với xác chết' của nghi phạm - Ảnh 1
Syed Suhail - Ảnh: The Hans India

 

Cảm thấy có điều gì đó không ổn, nạn nhân đã nhảy ra khỏi xe khi đang rẽ và chạy trốn khỏi Suhail. Tuy nhiên, Syed Suhail đã dùng đá đập vào đầu cô, sau đó cô ngã xuống và tử vong tại chỗ.

Sau đó, Suhail đưa cô vào xe của mình và cưỡng hiếp cô. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, Syed Suhail vứt xác nạn nhân ở bãi đất trống vắng vẻ và bỏ trốn khỏi hiện trường.

 

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã thu thập đoạn phim CCTV ghi lại cảnh người phụ nữ đã lên xe chiếc xe ô tô do Syed Suhail làm tài xế. Cảnh sát đã lần ra biển số đăng ký của chiếc xe và cuối cùng đã tóm được nghi phạm.

Syed Suhail khai rằng anh ta đã dùng đá đánh cô để ngăn cô la hét. Báo cáo khám nghiệm tử thi của người phụ nữ xác nhận người phụ nữ tử vong do bị đá đập vào đầu. 

Nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp 2 lần tại nhà, phẫn nộ với lời khai của nghi phạm

Một người đàn ông bị buộc tội hiếp dâm và bóp cổ nữ sinh 15 tuổi nhưng bất thành.

TIN MỚI NHẤT