Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể suốt 3 tháng: Nghi phạm chủ mưu là anh rể của nạn nhân

Thế giới 13/08/2024 13:19

Theo cảnh sát, sự việc này diễn ra trong nhiều tháng kể từ ngày 9/3, bé gái đã im lặng vì sợ hãi. Khi nhận ra mình đã mang thai, bé gái đã đến cảnh sát và trình báo vụ việc.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết đang điều tra nghi án một bé gái 16 tuổi bị một người đàn ông và anh rể cưỡng hiếp trong nhiều tháng ở Bhopal. 

Theo thông tin ban đầu, bé gái đã bị cưỡng hiếp lần đầu tiên ở Bhopal và sau đó bị đưa đến khu rừng rậm Salamatpur cưỡng hiếp thêm một lần nữa. 

Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể suốt 3 tháng: Nghi phạm chủ mưu là anh rể của nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sự việc này diễn ra trong nhiều tháng kể từ ngày 9/3, bé gái đã im lặng vì sợ hãi. Khi nhận ra mình đã mang thai, bé gái đã đến cảnh sát và trình báo vụ việc.

Cảnh sát Piplani cho biết đã lập hồ sơ vụ án và hai nghi phạm - được xác định là Daulat và anh rể tên là Suraj - đã bị bắt.

Cảnh sát cho biết bé gái làm công nhân. Cảnh sát cho biết bé gái làm việc ở Bhopal trong khi cha bé gái làm công nhân ở quên và thường xuyên đến đây. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Vụ nữ bác sĩ thực tập bị cưỡng hiếp, giết hại ngay trong ca trực: Chính phủ yêu cầu tử hình thủ phạm

Liên quan đến vụ thi thể của một bác sĩ thực tập sinh được tìm thấy bên trong hội trường hội thảo của một bệnh viện do nhà nước quản lý ở Kolkata, Ấn Độ, cảnh sát cho biết báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy nạn nhân đã bị xâm hại tình dục trước khi bị sát hại.

TIN MỚI NHẤT