Án mạng kinh hoàng: Anh trai sát hại em gái 16 tuổi tử vong ngay trên đường, thi thể nạn nhân có rất nhiều vết thương

Thế giới 10/08/2024 11:54

Đoạn video rùng rợn về vụ giết người sau đó đã lan truyền trên mạng xã hội. Mọi người đứng xung quanh, theo dõi cảnh tượng, không ai bước tới để can ngăn.

Theo Free Press Journal, ngày 7/8, trong một vụ việc kinh hoàng được báo cáo tại làng Nagla Shekhu ở Meerut, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, một người anh trai đã siết cổ em gái 16 tuổi đến chết trước sự chứng kiến ​​của rất đông người dân sau khi phát hiện ra em gái đang có kế hoạch bỏ trốn với bạn trai, người theo một tôn giáo khác.

Đoạn video rùng rợn về vụ giết người sau đó đã lan truyền trên mạng xã hội. Theo báo cáo, nghi phạm, được xác định là Haseen, 20 tuổi, làm thợ điện, đã bị cảnh sát bắt giữ. 

Án mạng kinh hoàng: Anh trai sát hại em gái 16 tuổi tử vong ngay trên đường, thi thể nạn nhân có rất nhiều vết thương - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Free Press Journal

Nạn nhân thuộc một gia đình Hồi giáo. Bé gái yêu một người theo đạo Hindu. Theo cảnh sát, bé gái này gần đây đã bỏ trốn cùng bạn trai. Cảnh sát đã đưa cả hai về và giao bé gái cho gia đình vì cô còn nhỏ. Gia đình đã không nộp đơn khiếu nại người đàn ông mà bé gái cùng bỏ trốn vì sợ bị xã hội kỳ thị, theo báo cáo của Indian Express.

Bé gái vẫn kiên quyết kết hôn với bạn trai này, bất chấp mọi nỗ lực ngăn cản của gia đình. Được biết, trước hành vi của bé gái, gia đình đã sắp xếp cho bé gái kết hôn với người khác, nhưng bé gái vẫn kiên quyết muốn kết hôn với người bạn trai này.   

 

Vào ngày 7/8, bé gái đã lên kế hoạch bỏ trốn cùng bạn trai một lần nữa. Anh trai bé gái đã biết về kế hoạch của bé gái và ban đầu đã cố gắng lý luận với bé gái ở nhà. Tuy nhiên, bé gái vẫn kiên định với quyết định kết hôn với một người đàn ông theo một đức tin khác, theo cảnh sát.

Sau đó bé gái chạy ra khỏi nhà, nhưng anh trai đuổi theo và đánh cô trên đường. Sau đó, siết cổ bé tại hiện trường. 

Người phụ nữ 24 tuổi bị cưỡng hiếp khi sang nhà hàng xóm: Vợ nghi phạm đang mang thai

Theo cảnh sát, người phụ nữ này 24 tuổi, đã kết hôn và sống cách nơi ở của nghi phạm khoảng 200-300 mét.

TIN MỚI NHẤT