Bé gái 16 tuổi bị bố ruột xâm hại tình dục: Hung thủ thừa nhận đánh đập con gái để ép phục tùng

Thế giới 02/08/2024 08:35

Bé gái 16 tuổi đã bị chính bố đẻ đánh đập, hành hạ và cưỡng hiếp.

Theo Sinchew đưa tin, người đàn ông liên quan đến vụ tấn công tình dục và tra tấn con gái ruột của mình đã nhận tội tại Tòa án quận Pichu sáng nay. 

Cụ thể, bị cáo 47 tuổi bị cảnh sát đưa đến tòa án Pizhu lúc 9h30 sáng nay để thẩm vấn.

Theo cáo trạng, bị cáo bị buộc tội cố tình gây thương tích cho con gái bằng ghế nhựa, giỏ đựng quần áo và bàn ủi để ép buộc quan hệ tình dục. 

Bé gái 16 tuổi bị bố ruột xâm hại tình dục: Hung thủ thừa nhận đánh đập con gái để ép phục tùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo hôm nay được bào chữa bởi nữ luật sư Rose Laai. Luật sư bào chữa trước tòa cho biết bị cáo là thợ cơ khí, thu nhập thấp. Ông không chỉ mắc bệnh hen suyễn mà còn bị suy giảm thị lực ở mắt trái và bị khuyết tật. 

 

Bà đề cập, do con gái 16 tuổi của bị cáo đã có bạn trai, thường xuyên đi chơi qua đêm với bạn trai nên lúc đó bị cáo nổi giận và đánh đập con gái một cách có tính giáo dục.

Tuy nhiên, công tố viên của vụ án Mohd Kai Yun phản bác rằng người cha nên bảo vệ con gái mình và không được dùng bạo lực với con gái mình trong bất kỳ trường hợp nào. Kể cả bị cáo có sử dụng hình thức giáo dục đánh đập cũng không cần thiết phải đập ghế. Đây là mức độ bạo lực nghiêm trọng nên cơ quan công tố mong tòa án sẽ tuyên mức án nặng.

Được biết, khi cảnh sát đến hiện trường, trên người bé gái có nhiều vết máu. Cô bé sau đó được đưa đến Bệnh viện Tampin, bác sĩ chẩn đoán cô bị đa chấn thương ở phía sau đầu, lưng, tay và chân.

Chấn động: Người đàn ông đeo mặt nạ tấn công bằng thắt lưng khiến 1 phụ nữ bất tỉnh, kéo vào lề đường để cưỡng hiếp

Sau khi đánh 1 cô gái bất tỉnh, anh ta kéo cô vào giữa hai chiếc ô tô đang đỗ bên đường và cưỡng hiếp cô.

TIN MỚI NHẤT