Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nhà: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 26/06/2024 10:37

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm quen bé gái 14 tuổi trong một buổi sinh hoạt của gia đình và từ đó thường xuyên liên lạc với cháu bé.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, ngày 23/6, một người đàn ông 35 tuổi đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc cưỡng bé gái 14 tuổi ở Shamshabad.

Ngày 22/6, khi nghi phạm đang thực hiện hành vi xâm hại bé gái ngay tại nhà thì được anh trai phát hiện, sau đó báo cảnh sát. 

Cảnh sát cho biết nghi phạm bị bắt giữ và điều tra về hành vi hiếp dâm theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nhà: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm quen bé gái 14 tuổi trong một buổi sinh hoạt của gia đình và từ đó thường xuyên liên lạc với bé gái. Lấy cớ đi thăm bố mẹ bé gái, nghi phạm bắt đầu thân thiết với cháu bé.   

Cha mẹ bé gái nhận thấy điều này và cảnh báo nghi phạm tránh xa bé gái. Tuy nhiên, nghi phạm vẫn tiếp tục liên lạc với bé gái và đến thăm cháu bé mỗi khi bố mẹ vắng nhà. Cảnh sát cho biết vụ việc đang được điều tra, làm rõ thêm.   

Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi nổi trên ao trong vườn cây ăn quả, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã kết bạn với một thanh niên qua mạng xã hội và đến gặp nam thanh niên này vào tối ngày 21/6. Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy vào ngày 23/6, hai ngày sau khi phát hiện mất tích.

TIN MỚI NHẤT