Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp dẫn đến sinh con, cha mẹ ruột một mực giấu danh tính kẻ thủ ác vì lý do này

Thế giới 14/07/2024 09:16

Vào ngày 14/7, một bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp dẫn đến mang thai và sinh con. Đồng thời, cnh sát nghi ngờ gia đình của nạn nhân có biết về nghi phạm nhưng không dám tố cáo.

Vào ngày 14/7, Cảnh sát Sahibabad báo cáo rằng cơ quan chức năng đang điều tra và lấy lời khai bé gái 14 tuổi, nạn nhân của vụ cưỡng hiếp dẫn đến mang thai. 

Cụ thể, vào ngày 11/7, phía cảnh sát tại đồn Sahibabad nhận được thông tin, một bé gái 14 tuổi mang thai 6 tháng, tuy nhiên thai nhi đã tử vong sau khi được các bác sĩ lấy ra ngoài. 

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp dẫn đến sinh con, cha mẹ ruột một mực giấu danh tính kẻ thủ ác vì lý do này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, cảnh sát đồn Sahibabad nghi ngờ gia đình của bé gái 14 tuổi biết về danh tính nghi phạm. Song, cảnh sát nghi ngờ có thể do gia đình nạn  nhân lo sợ hoặc nghi phạm có quan hệ với gia đình nên không tố cáo.

“Một trong những cảnh sát đồn Sahibabad đã mở cuộc điều tra và tiếp cận gia đình của bé gái 14 tuổi. Chúng tôi đã lấy lời khai của những người thân trong gia đình về việc cô gái mang thai cũng như về danh tính nghi phạm. Họ từ chối chia sẻ bất kỳ chi tiết nào và không hợp tác. 

Cuối cùng, chúng tôi vẫn quyết định tiến hành điều tra. Mẫu DNA từ bào thai đã chết cũng được thu thập để đối chiếu với DNA từ các người thân trong gia đình để truy tìm nghi phạm", Rajneesh Upadhyaya, ACP, Sahibabad cho biết.

Ngoài ra, phía cảnh sát đã thông báo cho ủy ban phúc lợi trẻ em và đang tiến hành tư vấn cho bé gái và gia đình. Lời khai của họ sẽ rất quan trọng cho cuộc điều tra và cũng để truy tìm nghi phạm dễ dàng hơn. "Có vẻ như gia đình đã biết về nghi phạm. Đó là do sợ hãi hoặc có thể nghi phạm có quan hệ với gia đình nên họ không tiết lộ chi tiết”, Rajneesh Upadhyaya nói thêm.

 

Rùng mình cha hiếp dâm con gái ruột 6 tuổi ngay tại nhà ông bà ngoại, đến khi mẹ đưa đi bác sĩ thì bàng hoàng phát hiện

Một người đàn ông 40 tuổi bị kết án 25 năm tù trực tiếp sau khi bị kết tội cưỡng hiếp con gái ruột 6 tuổi của mình khi bé đang thăm ông bà ngoại ở Đất Hứa.

TIN MỚI NHẤT