Bé gái 3 tuổi bị 'chồng hờ' của mẹ cưỡng hiếp và sát hại ngay tại nhà, người mẹ đau đớn khi phát hiện sự thật

Thế giới 13/07/2024 14:16

Một người đàn ông 34 tuổi đã thừa nhận rằng mình cưỡng hiếp, ép dùng ma túy và giết hại bé gái 3 tuổi.

Theo thông tin từ Atlanta Black Star, tại phiên tòa vào ngày 13/7, nghi phạm Robert Fisher, 34 tuổi, thừa nhận rằng đã giết bé gái 3 tuổi - Josefina Cunningham.

Cảnh sát cho biết, bé gái 3 tuổi Josefina Cunningham, còn được gọi là Josie, đã chết vào ngày 7/7/2023 tại ngôi nhà ở Rensselaer, New York.

Bé gái 3 tuổi bị 'chồng hờ' của mẹ cưỡng hiếp và sát hại ngay tại nhà, người mẹ đau đớn khi phát hiện sự thật - Ảnh 1

Robert Fisher phải đối mặt với án tù từ 20 năm đến chung thân vì tội cưỡng hiếp và giết người- Ảnh: Rensselaer County DA/Instagram/storyofjosefina12

Tại thời điểm đó, nghi phạm Robert Fisher là bạn trai của mẹ Josefina và cả ba đang sống cùng nhau. Ban đầu, Robert Fisher bị buộc tội cản trở người thi hành công vụ khi không cho cảnh sát vào nhà điều tra.

Ngay sau khi phong tỏa hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy đủ bằng chứng Robert Fisher để buộc tội lạm dụng tình dục, tấn công và gây nguy hiểm nghiêm trọng cho sự an toàn của một đứa trẻ. Cuối cùng Robert Fisher bị truy tố tội giết người và hiếp dâm vào cuối tháng 7/2023.

Dựa vào lời khai, Robert Fisher thừa nhận đã cưỡng hiếp và sát hại khi đang trông nom bé gái 3 tuổi. Sau đó khi cưỡng hiếp và giết bé gái, nghi phạm đã cố gắng xóa chứng cứ bằng khăn giấy để che giấu tội ác của mình.  Ngoài ra, nghi phạm còn nói rằng đã cho nạn nhân dùng ma túy. 

Robert Fisher phải đối mặt với án tù từ 20 năm đến chung thân vì tội cưỡng hiếp và giết người.

Tuy nhiên, gia đình của bé gái cho biết họ muốn thủ phạm nhận mức án tử hình, trả giá cho tội ác ghê tởm của mình. “Đối với tôi, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Tôi vẫn sẽ đấu tranh để anh ta nhận mức án tử hình. Những người phạm những tội ác này phải trả giá và phải nhận án tử hình”, anh trai của nạn nhân Josephina, nói với US Sun. 

Bên cạnh đó, Stewart cho biết mẹ anh cũng bị sốc kể từ khi gã bạn trai khai nhận với cảnh sát tội ác của mình.

Rùng mình cha hiếp dâm con gái ruột 6 tuổi ngay tại nhà ông bà ngoại, đến khi mẹ đưa đi bác sĩ thì bàng hoàng phát hiện

Một người đàn ông 40 tuổi bị kết án 25 năm tù trực tiếp sau khi bị kết tội cưỡng hiếp con gái ruột 6 tuổi của mình khi bé đang thăm ông bà ngoại ở Đất Hứa.

TIN MỚI NHẤT