Bé gái 12 tuổi bị giam cầm và cưỡng hiếp suốt 5 năm, nghi phạm dùng tầng hầm để làm nơi quan hệ rồi quay video

Thế giới 29/05/2024 13:00

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ người đàn ông sau khi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi suốt 5 năm.

Mới đây, vào ngày 22/5, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ một người đàn ông 49 tuổi vì tội buôn người, sau khi điều tra phát hiện rằng vào năm 2015, người đàn ông đã đi du lịch đến Nigeria và quen biết mẹ của cô bé bị hại.

Anh ta hứa cung cấp một cuộc sống tốt hơn và cầu hôn. Sau đó, người phụ nữ đã đồng ý và cùng con gái chưa đầy 12 tuổi lúc đó chuyển đến Tây Ban Nha.

Sau khi trở về nước, người đàn ông đã sắp xếp cho vợ mình ở một căn hộ khác, trong khi chính ông ta sống cùng với con gái riêng 12 tuổi trên đảo Mallorca. Trong thời gian dài, ông ta đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp đối với cô bé.

Bé gái 12 tuổi bị giam cầm và cưỡng hiếp suốt 5 năm, nghi phạm dùng tầng hầm để làm nơi quan hệ rồi quay video - Ảnh 1
Người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi có đơn tố cáo từ nạn nhân. Ảnh: ET Today

Cô bé sợ rằng nếu chống đối, cô và mẹ sẽ bị trục xuất về quê hương, do đó không thể cung cấp cuộc sống tốt hơn cho các anh chị em khác và không dám tìm sự giúp đỡ bên ngoài.

Gần đây, cô gái bị hại phát hiện rằng cha kế đang sắp xếp thủ tục để đưa các em gái khác đến Mallorca, nên cuối cùng cô đã báo cáo vụ việc.

Khi cảnh sát khám xét nhà của người đàn ông, họ tìm thấy nhiều camera giấu kín và trong máy tính tìm thấy nội dung khiêu dâm trẻ em, nghi ngờ rằng ông ta có thể đã ghi lại video và chia sẻ chúng trên mạng. Vụ án đang được điều tra.

Bị chế giễu vì không thể làm “chuyện ấy”, người đàn ông 51 tuổi cầm cục đá tấn công khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

Người đàn ông 51 tuổi đã bị tòa tuyên 12 năm tù sau khi sát hại phụ nữ ngay tại nơi vắng vẻ.

TIN MỚI NHẤT