Bị chế giễu vì không thể làm “chuyện ấy”, người đàn ông 51 tuổi cầm cục đá tấn công khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

Thế giới 29/05/2024 11:47

Người đàn ông 51 tuổi đã bị tòa tuyên 12 năm tù sau khi sát hại phụ nữ ngay tại nơi vắng vẻ.

Theo thông tin từ detiknews, vào ngày 26/1/2018, ở tỉnh Đông Java, Indonesia, một người đàn ông 51 tuổi đã cầm cục đá sát hại phụ nữ ngay tại nơi vắng vẻ.

Theo đó, vào tối ngày xảy ra vụ việc, người đàn ông 51 tuổi tên Sukiman đang ở nhà thuê đã được một phụ nữ tên Painah (65 tuổi) đến thăm. Hai ông bà sau đó có hành động thân mật với nhau trong một căn nhà thuê ở thành phố Malang.

Bị quấy rầy bởi tiếng ồn của hàng xóm, Sukiman đề nghị Painah chuyển đến một nơi yên tĩnh hơn. Sau đó, cả hai đã đi đến một mảnh đất trống ở gần chợ.

Ở đó, hai ông bà đã cởi bỏ hết quần áo và dự định quan hệ tình dục. Tuy nhiên, dường như “cậu nhỏ” của Sukiman chẳng thể cương cứng.

Điều này khiến Painah thất vọng và chế nhạo rằng ông ta yếu và không thể làm hài lòng bà.

Bị chế giễu vì không thể làm “chuyện ấy”, người đàn ông 51 tuổi cầm cục đá tấn công khiến nạn nhân tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Người đàn ông bị bắt giữ sau khi sát hại phụ nữ. Ảnh: detiknews

Bực tức vì không thể quan hệ tình dục, Painah đá Sukiman. Điều này làm Sukiman tức giận và nảy sinh ý định giết Painah. Ông ta không thể chấp nhận việc bị Painah đá và chễ giễu.

Sau sự việc đó, Sukiman nói rằng anh ấy muốn đi tiểu. Tuy nhiên, đây chỉ là cái cớ của Sukiman vì anh ta đang tìm một hòn đá rồi đập vào đầu Painah cho đến khi nó không cử động.

Sau khi xác nhận Painah đã chết, Sukiman cứ như vậy rời khỏi xác Painah. Anh đi bộ trở về căn nhà thuê và ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Trong khi đó, thi thể của Painah chỉ được phát hiện vào ngày 28/1/2018. Thi thể được người dân địa phương phát hiện mà không có giấy tờ tùy thân.

Tuy nhiên, gần đây một số người dân đã nhận ra nạn nhân là Painah đến từ một ngôi làng khác.

Bản thân Painah là một người buôn bán đồ cũ. Bà làm công việc này vì chồng bà đã già, không còn khả năng lao động. Thi thể của Painah sau đó được đứa đến bệnh viện để khám nghiệm.

Cái chết của Painah sau đó đã được cảnh sát điều tra và lấy lời khai một số nhân chứng. Một số nhân chứng sau đó đã bị thẩm vấn và nêu tên Sukiman là người cuối cùng đi cùng bà.

Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ Sukiman vào ngày hôm sau. Trước mặt cơ quan điều tra, anh ta đã thừa nhận mọi hành vi của mình. Cuối cùng, người đàn ông 51 tuổi bị tòa kết án 12 năm tù vì tội cố ý giết người.

Thử thách tìm chú rùa trong 7 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có năng lực phân biệt cực tốt và IQ nằm trong top đầu

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh những vị trí có thể ẩn giấu vì chúng rất giỏi trong việc ngụy trang.

TIN MỚI NHẤT