Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp 3 lần trước khi sát hại, thủ phạm tăng âm lượng TV để át tiếng la hét cầu cứu của nạn nhân

Thế giới 10/05/2024 09:27

Theo cáo trạng, vào ngày gây án, bị cáo đã dụ dỗ nạn nân bằng sôcôla khi nạn nhân đang chơi gần nhà. Bị cáo bảo nạn nhân đến nhà anh để bóc tỏi và sẽ được trả tiền mua sôcôla.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một tòa án ở Ankleshwar, Surat, đã tuyên án chung thân đối với bị cáo Rohit Thakur, 32 tuổi, vì cưỡng hiếp một bé gái 12 tuổi ở khu vực Ankleshwar GIDC vào năm 2022. Tòa án cũng ấn định mức tiền phạt đối với bị cáo Rohit Thakur, số tiền này sẽ được bồi thường cho nạn nhân. 

Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp 3 lần trước khi sát hại, thủ phạm tăng âm lượng TV để át tiếng la hét cầu cứu của nạn nhân  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo trạng, sau khi cưỡng hiếp nạn nhân 3 lần, bị cáo đã có sát hại nạn nhân bằng cách bóp cổ. Vào ngày gây án, bị cáo đã dụ dỗ nạn nân bằng sôcôla khi nạn nhân đang chơi gần nhà. Bị cáo bảo nạn nhân đến nhà anh để bóc tỏi và sẽ được trả tiền mua sôcôla.

Sau khi đưa nạn nhân về nhà, bị cáo đã có hành vi cưỡng hiếp và tăng âm lượng TV để át tiếng la hét cầu cứu của nạn nhân. Bị cáo trói chân trước khi cưỡng hiếp để nạn nhân không thể chạy ra khỏi nhà.

Khi có người gõ cửa, bị cáo đã cố sát hại nạn nhân bằng cách bóp cổ. Khi tiếng gõ cửa tiếp tục, bị cáo đe dọa nạn nhân và yêu cầu nạn nhân trốn dưới gầm giường.  Chị dâu của bị cáo biết chuyện và kể lại sự việc cho mẹ nạn nhân. Ngay sau đó, mẹ nạn nhân đã đến nhà bị cáo và giải cứu con gái. 

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trên xe buýt giường nằm đang di chuyển

Cảnh sát cho biết bé gái là học sinh lớp 8, gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc.

TIN MỚI NHẤT