Bé gái 11 tuổi bị bạn trai của bà ngoại cưỡng hiếp nhiều lần, bị hành hạ đến mất thị lực khi cố gắng quay lại bằng chứng

Thế giới 27/06/2024 08:15

Bé gái 11 tuổi gần đây đã kể với mẹ rằng em bị người chồng mới của bà ngoại xâm hại tình dục.

Theo China Press đưa tin, bé gái 11 tuổi ở tỉnh Surin, Thái Lan bị chồng mới của bà ngoại xâm hại tình dục. Sau khi sự việc bị phanh phui, người đàn ông tức giận dùng súng cao su tấn công bé gái, khiến bé gái mất thị giác ở một bên mắt. Không chỉ vậy, "ông dượng" này còn đánh mẹ của cô bé và ép cô đến đồn cảnh sát để rút hồ sơ.

Theo điều tra ban đầu, vụ việc được đăng tải trên MXH Thái Lan và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bé gái 11 tuổi gần đây đã kể với mẹ rằng em bị người chồng mới của bà ngoại xâm hại tình dục. Mẹ cô liền gọi điện cho bà ngoại và yêu cầu làm rõ vụ việc.

Bé gái 11 tuổi bị bạn trai của bà ngoại cưỡng hiếp nhiều lần, bị hành hạ đến mất thị lực khi cố gắng quay lại bằng chứng  - Ảnh 1
Nghi phạm và bé gái - Ảnh: China Press

Không ngờ, bà ngoại không những không tin mà còn đưa người chồng về nhà con gái. Hai người đã phá khóa cửa nhà con gái và cháu gái rồi đột nhập. Người đàn ông đã hành hung mẹ cô bé một cách thô bạo, sau đó khi thấy cô gái đang cố lấy điện thoại di động để ghi lại vụ việc làm bằng chứng, anh ta đã trực tiếp lấy súng cao su nhắm vào mắt cô bé khiến cô bị mù.

Tại đồn cảnh sát, nghi phạm khẳng định mình không cố ý bắn vào mắt bé gái mà vô tình. Tuy nhiên, cảnh sát cũng hứa sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng đối với nghi phạm và bà của cô bé đã bị bắt vì đe dọa sẽ yêu cầu mẹ của cô bé rút lại đơn tố cáo.

Cô bé hiện đã được phẫu thuật mắt và đang chờ kết quả chẩn đoán cuối cùng của bác sĩ để xác định xem liệu thị lực của cô có bị mất hoàn toàn hay không.

Người phụ nữ bán khoả thân và đứa con mới sinh tử vong bất thường trong nhà trọ, hàng xóm phát hiện thi thể vì mùi hôi thối nồng nặc

Thi thể của người phụ nữ và đứa con của cô ấy được chủ nhà trọ phát hiện. Ban đầu, anh nghi ngờ vì mùi hôi thối nồng nặc.

TIN MỚI NHẤT