Bé gái 10 tuổi mất tích suốt 13 năm, cha mẹ kinh hoàng khi nhận tin con bị cưỡng hiếp 2 lần trước khi hung thủ phân xác

Thế giới 07/02/2024 16:17

Mới đây, một tòa án ở Trung Quốc đã mở phiên xét xử người đàn ông cưỡng hiếp và sát hại bé gái 10 tuổi vào 13 năm trước.

Theo thông tin từ China Press, Hou Zhanzhong và Zhang Chunxia, ​​​​một cặp vợ chồng đến thành phố Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc), mô tả rằng vào ngày 7 tháng 1 năm 2011, cô con gái 10 tuổi Yanyan (tên nhân vật đã được thay đổi) của họ đã biến mất sau khi theo học một trường luyện thi gần nhà.

Họ tìm thấy cặp sách và cái mũ của con gái mình trong hành lang tòa nhà gia đình của họ.

Đôi vợ chồng nói: "Trước đây, chúng tôi luôn đón đưa con gái đi học và luyện thi. Ngày đó, con gái nói rằng cô ấy đã lớn và có thể tự về nhà, nên chúng tôi không đi đón cô ấy vào ngày đó”.

Sau khi vợ chồng báo cảnh sát, lực lượng cảnh sát địa phương đã ngay lập tức tiến hành điều tra và mở vụ án bắt cóc.

Cảnh sát đã trích xuất đoạn phim CCTV xung quanh và phát hiện ra lưng của một người đàn ông bị nghi đang ôm một đứa trẻ.

Bé gái 10 tuổi mất tích suốt 13 năm, cha mẹ kinh hoàng khi nhận tin con bị cưỡng hiếp 2 lần trước khi hung thủ phân xác - Ảnh 1
Hai vợ chồng tìm kiếm con gái suốt 13 năm nhưng không thấy. Ảnh: HK01 

Cảnh sát đã đưa ra thông báo khen thưởng dựa trên bức ảnh của người đàn ông trên CCTV, nhưng đã hơn 10 năm không có tin tức gì về Yan Yan.

Để tìm con gái, Hou Zhanzhong đã ra ngoài làm việc suốt 13 năm. Mỗi lần đến thành phố nào sau giờ làm việc, ông lại đạp xe điện đi dán thông báo người mất tích và phát hình của cô gái mất tích khắp nơi.

Cặp vợ chồng thậm chí còn treo thưởng 100.000 nhân dân tệ (khoảng 343 triệu) để tìm ra tung tích của con gái họ.

Hou Zhanzhong cho biết: "Trong những năm qua, chúng tôi đã đi khắp đất nước, bao gồm Bắc Kinh, Sơn Đông, Liêu Ninh, Quảng Đông, Quảng Tây, Phúc Kiến và những nơi khác”.

Anh ấy nói rằng mình đã gặp nhiều thăng trầm trong những năm này và thường xuyên nhận được cuộc gọi lừa đảo.

Kể từ khi con gái mất tích, Zhang Chunxia chưa bao giờ có một giấc ngủ trọn vẹn, tinh thần căng thẳng cao độ khiến cô gặp vấn đề về thể chất và từng sụt cân chỉ còn 37 kg.

Về phần Hầu Zhanzhong, cân nặng chỉ có 45 kg, thân hình cường tráng vốn có giờ đây đã hốc hác.

Zhang Chunxia cho biết phải đến ngày 25 tháng 1 năm nay, vụ án mới được xét xử. Tòa án đã thông báo cho cặp vợ chồng tham dự phiên tòa và họ đã biết được chi tiết vụ án trong quá trình xét xử.

Zhang Chunxia cho biết, ngay từ đầu năm 2023, nghi phạm trong vụ án là Chu Moulong đã bị cảnh sát bắt giữ. Sau khi khám phá vụ án, anh đã thú nhận hành vi sát hại Yan Yan.

Vì thi thể của Yan Yan không bao giờ được tìm thấy nên các cơ quan liên quan đã bắt giữ nghi phạm vì nghi ngờ hiếp dâm.

Bé gái 10 tuổi mất tích suốt 13 năm, cha mẹ kinh hoàng khi nhận tin con bị cưỡng hiếp 2 lần trước khi hung thủ phân xác - Ảnh 2
Hou Zhanzhong giới thiệu rằng lúc đó cặp sách của Yanyan bị bỏ ở hành lang. Ảnh: HK01

Viện kiểm sát cho rằng Chu Moulong phải chịu trách nhiệm hình sự về tội hiếp dâm. Bản cáo trạng của công tố viên cho thấy Chu Moulong nhìn thấy Yanyan đi bộ một mình trong khu vực xảy ra vụ việc nên đi theo cô ra hành lang.

Khi xung quanh không có ai, anh ta dùng vũ lực bế Yanyan đến một nhà để xe đạp ở một tòa nhà khác gần đó.

Tại một phòng nồi hơi bị bỏ hoang gần đó, anh ta đã tấn công tình dục Yanyan hai lần, bỏ rơi cô trong nhà nồi hơi rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi cơ quan công an điều tra tại chỗ, người ta đã xác định được vết bẩn để lại trên nền nhà kho xe đạp nơi xảy ra vụ án, vết bẩn có chứa DNA của Chu Moulong và Yanyan.

Chu Moulong khai nhận vài ngày sau anh ta quay lại hiện trường vụ án và phát hiện Yanyan đã chết vì lạnh cóng nên vứt xác.

Cách thị trấn Kangjin 5 km về phía đông nam là nơi Chu Moulong thú nhận đã phân xác.

Để thu thập bằng chứng, cảnh sát đã khai quật và lấy mẫu vật từ khu vực xung quanh nhưng không tìm thấy thi thể của Yanyan

Zhang Chunxia nói: “Giết người phải trả giá bằng mạng sống. Tôi phải tìm lại công lý cho con gái mình!

Cô bày tỏ hy vọng các cơ quan liên quan có thể tìm ra hung thủ phạm tội cố ý giết người và kết án tử hình anh ta.

Hiện, luật sư đang hỗ trợ người nhà điều tra, thu thập chứng cứ, đồng thời mong muốn chuyển vụ việc lên Tòa án cấp trung Cáp Nhĩ Tân xét xử và khởi kiện hình sự liên quan đến tội ác.

Mẹ không có nhà, nam thanh niên 19 tuổi ra tay cưỡng hiếp rồi sát hại em gái sau khi xem phim “người lớn”

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ hung thủ sau khi sát hại cô gái 17 tuổi do xem phim “người lớn”.

TIN MỚI NHẤT