Bắt quả tang người đàn ông cưỡng hiếp, hành hung một cô gái dưới chân cầu đường sắt

Thế giới 06/06/2024 16:25

Cảnh sát cho biết dưới chiêu bài đưa đồ ăn, bị cáo đã dẫn cô gái đến một địa điểm vắng vẻ và tấn công dưới chân cầu.

Theo tờ Independent, một người đàn ông nhắm vào một phụ nữ đơn độc ở trung tâm thành phố Cardiff (Vương quốc Anh) trước khi cưỡng hiếp người phụ nữ này một cách thô bạo dưới cầu đường sắt đã bị phạt tù.

Bị cáo Liam Stimpson, đến từ Llanrumney, đang ra ngoài ăn mừng sinh nhật lần thứ 24 thì tình cờ gặp nạn nhân vào rạng sáng ngày 27/12/2023.

Cảnh sát cho biết dưới chiêu bài đưa đồ ăn cho người phụ nữ, bị cáo đã dẫn người phụ nữ đến một địa điểm vắng vẻ và tấn công dưới cây cầu giáp Quảng trường Callaghan và Phố St Mary.

Bắt quả tang người đàn ông cưỡng hiếp, hành hung một cô gái dưới chân cầu đường sắt - Ảnh 1
Hình ảnh Liam Stimpson được ghi lại trên camera an ninh tại hiện trường vụ án. Ảnh: Cảnh sát South Wales

Bị cáo vẫn tiếp tục hành hung khi người phụ nữ cố gắng bỏ chạy với tiếng kêu cứu. Cuối cùng tiếng kêu của người phụ nữ đã được một người dọn dẹp từ quán bar và một tài xế giao hàng, can thiệp thành công. Người phụ nữ bị thương nặng ở mặt sau vụ tấn công.

Trong vòng nửa giờ, bị cáo đã bị cảnh sát bắt ở phố Caroline và bị giam giữ kể từ đó.

Mặc dù phủ nhận 4 tội danh bao gồm hãm hiếp và gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng, bị cáo vẫn bị bồi thẩm đoàn tại Tòa án Cardiff Crown kết án và hiện phải ngồi tù 15 năm.

Thanh tra thám tử Katherine Barry từ Cảnh sát South Wales cho biết: “Những cuộc tấn công của người lạ như thế này cực kỳ bất thường ở Cardiff. Nhưng với bị cáo Liam Stimpson, mức độ bạo lực mà bị cáo ra tay thật khủng khiếp. Liam Stimpson là mối nguy hiểm tuyệt đối đối với phụ nữ. Chúng tôi xin cảm ơn những nhân chứng đã ra mặt sau cuộc kêu gọi cung cấp thông tin của báo chí và những người đã dũng cảm đưa ra bằng chứng. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn nhân viên hỗ trợ nạn nhân và hỗ trợ cuộc điều tra". 

Vụ cô gái bị sát hại, phi tang xác tại bãi rác dưới đường cao tốc: Nghi phạm có vấn đề về tâm thần

Cha của nghi phạm khai với cảnh sát rằng con trai ông có vấn đề về tâm thần. Nghi phạm và nạn nhân đã chung sống với nhau được 3 năm, cả hai sắp vào đại học.

TIN MỚI NHẤT