Bắt quả tang cặp đôi làm "chuyện ấy" ngay trên xe buýt đông người, video lan truyền gây phẫn nộ

Thế giới 15/05/2024 11:00

Đoạn clip được cho là do một hành khách trên xe buýt quay lại, gây nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. 

Theo News18 (Ấn Độ), thể hiện tình cảm nơi công cộng (PDA) là một chủ đề gây tranh cãi ở Ấn Độ. Mới đây, một đoạn video từ Odisha cho thấy một người đàn ông và một phụ nữ làm chuyện nhạy cảm trên một chiếc xe buýt do nhà nước điều hành đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Đoạn clip gây nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng, một số cư dân mạng yêu cầu có hành động đối với cặp đôi này. Đồng thời kêu gọi cư dân mạng không chia sẻ video và che giấu danh tính của người phụ nữ trong video.

Bắt quả tang cặp đôi làm 'chuyện ấy' ngay trên xe buýt đông người, video lan truyền gây phẫn nộ  - Ảnh 1
Hình ảnh từ video lan truyền về cảnh một cặp đôi có hành động thân mật trên xe buýt Odisha gây nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội - Ảnh: Timesnownews

Theo đoạn video, cặp đôi ngồi ở ghế cuối cùng của xe buýt có hành động nhạy cảm trên xe. Một số hành khách cũng đưa ra lời góp ý nhưng cặp đôi vẫn tiếp tục thân mật như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Đoạn video ban đầu được cho là đến từ Delhi, nhưng một số cư dân mạng chỉ ra rằng người soát vé xa buýt mặc áo phông CRUT, cho thấy đó là từ Odisha. 

 

Tuy nhiên, hiện tính xác thực của video chưa thể được xác minh.

Bị cưỡng hiếp tại một bữa tiệc, nữ sinh 22 tuổi treo cổ lên quạt trần tự tử

Cha của nữ sinh cho biết trong lá thư tuyệt mệnh, con gái ông nói rằng đã bị một người đàn ông đánh thuốc mê và quấy rối tình dục tại một bữa tiệc, điều này khiến nữ sinh phải dùng đến ma túy và rượu để đối mặt với sự việc đau thương.

TIN MỚI NHẤT