Bắt người đàn ông cưỡng hiếp dì của vợ tại nhà riêng, nghi phạm luôn chối tội trước tòa

Thế giới 10/08/2024 14:38

Khi bị bắt người đàn ông này đã không nhận tội trước tòa, hiện vẫn đang chờ ngày xét xử.

Theo Sinchew: Một người đàn ông bị buộc tội cưỡng hiếp dì của vợ mình, 20 tuổi vào đầu tháng 8 năm nay. Khi bị buộc tội tại Tòa án Sessions hôm nay, anh ta đã không nhận tội và được tòa án cho phép tại ngoại với số tiền 8.000 RM. Ấn định ngày xét xử là 10 tháng 9.

Bị cáo 28 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp dì của vợ 20 tuổi tại nhà riêng ở Kampung Ayidawa, quận Yesin trong khoảng thời gian từ 9h đến 9h30 sáng ngày 1/8 năm nay. Hành vi phạm tội này đã vi phạm Mục 376 Bộ luật Hình sự. Mã. Theo quy định này, nếu bị cáo bị kết tội thì có thể bị phạt tù không quá 20 năm và bị đánh đòn.

Bắt người đàn ông cưỡng hiếp dì của vợ tại nhà riêng, nghi phạm luôn chối tội trước tòa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ án được khởi tố bởi Phó Công tố viên Rashidan và Thẩm phán Tòa án Phiên họp là Azarawuni. Luật sư bào chữa cho bị cáo là Sawira Abdul Halim.

Khi Shaweera Abdul Halim thay mặt bị cáo bào chữa cho thẩm phán, ông ta cho biết bị cáo đã không làm việc trong 9 tháng và vẫn phải chịu chi phí chạy thận cho cha mình và yêu cầu giảm tiền bảo lãnh.

Azarabuni cuối cùng đã cho bị cáo được tại ngoại với số tiền 8.000 RM và một khoản tiền bảo lãnh.

Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng: 9 người chết, 26 người bị thương do tài xế xe buýt ngủ gật tông vào trụ cầu

Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc chiếc xe chạy với tốc độ cao. Hiện tại, những nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị.

TIN MỚI NHẤT