Bắt giữ thanh niên 27 tuổi cưỡng hiếp cháu gái của mình, sau khi gây án còn uy hiếp không được nói người nhà

Thế giới 03/10/2024 13:29

Sau khi vào cửa hàng quần áo, người đàn ông này đã kéo tay bé gái ra phía sau cửa hàng và thực hiện hành vi vô đạo đức của mình.

Theo Sinchew: Một doanh nhân Campuchia bị tình nghi cưỡng hiếp đứa trẻ 13 tuổi của một người họ hàng trong một cửa hàng quần áo ở Marimao. Anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ cách đây vài ngày. Thẩm phán Noh Sin đã cho phép cảnh sát gia hạn tạm giam nghi phạm trong 7 ngày.

Cảnh sát trưởng quận Yesin Ahmad Jamil cho biết, trước đó cảnh sát nhận được tin báo khi nạn nhân đến một cửa hàng quần áo sau giờ học thì được một người đàn ông Campuchia (nghi phạm, 27 tuổi) yêu cầu đi ra phía sau cửa hàng rồi thực hiện hành vi không đứng đắn và sau đó là cưỡng hiếp.

Bắt giữ thanh niên 27 tuổi cưỡng hiếp cháu gái của mình, sau khi gây án còn uy hiếp không được nói người nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Sau khi gây án, nghi phạm đã cảnh cáo nạn nhân không được kể cho ai biết. Nạn nhân đã khóc và sau đó liên lạc với gia đình để thông báo cho nghi phạm về hành vi của mình”.

Ông cho biết không có bên thứ ba có mặt trong quán vào thời điểm xảy ra vụ việc và không có camera quan sát tại địa điểm xảy ra vụ việc. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm tại Bukit Katik vào lúc 12h đêm hôm đó.

Thẩm phán Yexin Mofi Darius hôm nay đã cho phép cảnh sát gia hạn giam giữ nghi phạm thêm để tiếp tục điều tra.

Chấn động: Bắt người đàn ông cưỡng hiếp rồi tưới dầu đốt thiếu nữ để phi tang

Sau khi thực hiện hành vi bất chính của mình, người đàn ông này đã tưới dầu xung quanh khu vực và bắt đầu châm lửa.

TIN MỚI NHẤT