Bắt giữ người đàn ông dùng kéo bạo hành dã man người tình, khiến nạn nhân gãy xương hàm và khâu nhiều mũi trên cơ thể

Thế giới 11/07/2024 15:42

Lúc cảnh sát đến hiện trường, người đàn ông này vẫn tiếp tục dùng kéo tấn công bạn gái, không để tâm đến những người xung quanh.

Theo Sinchew, vụ người đàn ông dùng kéo đâm bạn gái khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo tình tiết vụ án, người đàn ông địa phương tên Huang Chenxing, còn người bị thương là bạn gái cùng tuổi của anh ta. Cả hai sống cùng nhau tại nhà bạn gái anh ta. Bị cáo bị buộc tội cố ý gây thương tích cho người khác bằng vũ khí nguy hiểm vì có hành vi bạo lực gia đình.

Khoảng 3h15 ngày 23/12 năm ngoái, bị cáo bất ngờ nổi nóng với bạn gái, dùng xô nhựa đánh vào đầu cô, sau đó dùng tay nắm chặt đánh vào má.

Bắt giữ người đàn ông dùng kéo bạo hành dã man người tình, khiến nạn nhân gãy xương hàm và khâu nhiều mũi trên cơ thể - Ảnh 1
Hung khí gây án (Ảnh: Sinchew)

Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng kéo dài 15cm đâm vào mông cô gái 3 nhát liền.

Khi cảnh sát đến hiện trường người đàn ông này tiếp tục dùng kéo đâm vào mông cô thêm 1 nhát nữa. Để ngăn chặn bị cáo, các nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường không còn cách nào khác là bắn súng Taser vào anh ta, còng tay anh ta kịp thời và bắt giữ anh ta kể từ đó.

Bạn gái của bị cáo sau đó được đưa đến bệnh viện điều trị. Do vết thương quá nặng nên cô phải nằm viện đến ngày 5/1 năm nay mới được xuất viện. Báo cáo y tế cho thấy cô bị nhiều vết rách ở đầu, lỗ mũi và đùi phải khâu và gãy xương hàm.

Tại phiên tòa, bị cáo cầu xin sự thương xót, anh ta nói rằng mình là bệnh nhân tâm thần và cần dùng thuốc dài hạn. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra vụ việc, bạn gái mà anh ta gọi là “vợ” đã phớt lờ tầm quan trọng của thuốc và ném đi. Anh tức giận vì không uống thuốc và mất kiểm soát với cô.

Anh cũng cho biết, mình cũng vô cùng đau lòng và hối hận sau khi sự việc xảy ra. Anh mong mình có thể tiếp tục dùng thuốc để điều trị và kiểm soát tình trạng bệnh.

Cuối cùng, người đàn ông này bị kết án 176 ngày tù giam.

Tai nạn nghiêm trọng dưới trời mưa to, em bé 3 tháng bị thương nặng mắc kẹt trong chiếc xe úp ngược

Vụ việc xảy ra khiến người dân chứng kiến không khỏi bàng hoàng, người mẹ và đứa bé kẹt cứng trong xe ô tô bị úp ngược.