Bàng hoàng trục vớt thi thể thanh nổi lềnh bềnh trên mặt nước, nạn nhân bị cột dá vào người, thân thể có nhiều vết cắn

Thế giới 17/07/2024 14:27

Hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa biết chính xác danh tính nạn nhân, thi thể đã được đưa đến nhà xác để điều tra.

Theo Sinchew, một thi thể nam giới chưa rõ danh tính được phát hiện trên sông Ka Malin, lực lượng cảnh sát đến hiện trường. Sau khi vớt thi thể lên bờ, thi thể đã được bàn giao cho cảnh sát để điều tra.

Một cảnh sát trưởng quận trung tâm Christopher cho biết, sau khi nhận được tin báo về một thi thể được tìm thấy trên sông Maligne vào khoảng 4h ngày hôm qua, cảnh sát và đội cứu hỏa đã lập tức tới hiện trường để điều tra.

"Sau khi thi thể được đội cứu hỏa kéo vào bờ, cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Điều tra sơ bộ không tìm thấy giấy tờ tùy thân nào ngoại trừ sợi dây nylon quấn bằng nhựa màu đen quanh thắt lưng của nạn nhân".

Bàng hoàng trục vớt thi thể thanh nổi lềnh bềnh trên mặt nước, nạn nhân bị cột dá vào người, thân thể có nhiều vết cắn - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết người quá cố đã bị trói bằng một sợi dây dài khoảng 17,7cm và một hòn đá, đồng thời tìm thấy những vết cắn tương tự như vết cắn của động vật trên cánh tay.

Ông cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc không có nhân chứng tại hiện trường và thi thể của nạn nhân đã được đưa đến nhà xác của Bệnh viện Trung ương Koshu để khám nghiệm tử thi nhằm tìm hiểu thêm về nguyên nhân cái chết.

Hiện tại, phía cảnh sát đang tiến hành điều tra danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Hỏa hoạn kinh hoàng lúc rạng sáng: 8 ngôi nhà liền kề và 4 ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn, 1 người phụ nữ bị bỏng nặng ở mặt và chân

Ngọn lửa bùng phát nhanh và rất dữ dội, người dân chỉ biết đứng nhìn tài sản bị thiêu rụi trong tuyệt vọng.