Thanh niên mang xăng đi thiêu sống ông chủ trong khách sạn gây nên hỏa hoạn nghiêm trọng, chỉ vì bị coi thường

Thế giới 23/06/2024 10:33

Trong cơn nóng giận, thanh niên đã đổ xăng vào người nạn nhân rồi châm lửa đốt, sau khi gây án ngay lập tức rời khỏi hiện trường.

Theo Sinchew, cảnh sát Sihanouk cho biết một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại một khách sạn ở Sihanoukville vào chiều thứ Sáu tuần trước. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đã đến hiện trường để dập lửa và tìm thấy một thi thể. Cơ quan điều tra xác nhận người chết là một người đàn ông 42 tuổi, người Trung Quốc. Nguyên nhân ban đầu được xác minh là vụ án giết người.

Cảnh sát sớm xác nhận nghi phạm là một người đàn ông gốc Đông Campuchia. Sau khi truy đuổi, họ đã bắt giữ nghi phạm ở ngoại ô huyện Depok, tỉnh Kampong Chhnang vào sáng thứ Sáu (21/12).

Thanh niên mang xăng đi thiêu sống ông chủ trong khách sạn gây nên hỏa hoạn nghiêm trọng, chỉ vì bị coi thường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, theo lời khai của nghi phạm, động cơ giết người là do người quá cố coi thường anh ta, đập vỡ điện thoại di động và không trả lương cho anh ta.

Trong cơn nóng giận, anh ta đổ xăng vào người nạn nhân rồi châm lửa đốt, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nghi phạm đã được bàn giao cho cảnh sát Sihanoukville và dự kiến sẽ xử lí trong thời gian tới.

Bé trai 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ bị 3 cô giáo bạo hành dã man, người thì tát đầu, kẻ thì ngồi lên người bé gây xôn xao dư luận

Vì khó thích nghi với các bạn và phương pháp học tập, bé trai đã bị 3 cô giáo cùng đánh đập. Mặc dù cháu bé có chống cự nhưng các giáo viên vẫn không dừng lại mà tiếp tục bạo hành.

TIN MỚI NHẤT