Án mạng kinh hoàng: Nữ cảnh sát bị giết chết trên giường ngủ, nghi phạm lại chính là người thân trong nhà

Thế giới 09/09/2024 10:02

Khi tìm thấy thi thể của nạn nhân, cảnh sát phát hiện trên cổ và mặt cô có nhiều vết xước.

Theo Sinchew: Dẫn từ tờ New York Post thi thể của Marbella, một nữ cảnh sát 25 tuổi ở hạt Salt Lake, Utah, được tìm thấy trên giường tại nhà cô ở Tooele vào đầu tháng, với những vết xước rõ ràng trên mặt và cổ. Cha của cô, Hector, 54 tuổi, phải đối mặt với nhiều cáo buộc bao gồm giết người, phá hoại đường lối công lý, rình rập và giao dịch tài chính bất hợp pháp.

Các nhà điều tra cho biết Hector bị ám ảnh bởi con gái và rất kiểm soát. Giọng điệu trong những tin nhắn mà ông gửi cho con gái “giống một người tình ghen tuông hơn là một người cha”. Marbella vô cùng đau khổ vì bị bố quấy rối. Vào tháng 2, một túi đựng đồ lót của cô được tìm thấy trong phòng của bố cô. Vào tháng 7, Hector còn lắp thiết bị theo dõi và camera giấu kín trên xe của con gái mình để theo dõi con gái ông và tình yêu của cô. Theo dõi cô ấy khi cô ấy đi nghỉ.

Án mạng kinh hoàng: Nữ cảnh sát bị giết chết trên giường ngủ, nghi phạm lại chính là người thân trong nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hector bị buộc tội bóp cổ con gái đến chết vào ngày 31/7, sau đó gửi tin nhắn cho hai người anh em song sinh của mình với nội dung: "Anh ơi, anh biết em yêu anh đến nhường nào phải không? Em đã phạm sai lầm lớn, một tội lỗi không thể tha thứ".

Hector sau đó đã lấy giấy tờ của anh trai và rời khỏi đất nước, anh ta cũng vứt chiếc điện thoại di động của mình trên đường đến sân bay.

Được biết, Marbella vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát và mới tuyên thệ nhậm chức vào ngày 11/1 năm nay. Văn phòng Cảnh sát Hạt Salt Lake bày tỏ lời chia buồn sau vụ việc: "Trong thời gian ngắn làm việc với chúng tôi, cô ấy đã trở thành một người bạn quý mến và là một phần không thể thiếu trong đội của chúng tôi. Cái chết bi thảm của cô ấy là một mất mát to lớn đối với tất cả chúng tôi".

Ngủ quên trên máy bay, người phụ nữ bị cưỡng bức bởi người đàn ông lạ mặt ngồi bên cạnh

Khi thấy tiếp viên hàng không tiến lại gần, người đàn ông đã nhanh chóng đánh lạc hướng để họ không phát hiện.

TIN MỚI NHẤT