Hỏa hoạn kinh hoàng trong đêm tại ký túc xá trụ sở Công an, một gia đình 7 người bị ảnh hưởng

Thế giới 07/08/2024 14:05

Mặc dù đã tiến hành dập lửa nhưng ngọn lửa bùng phát rất nhanh, khiến cả gia đình gặp nhiều khó khăn trong việc thoát nạn.

Theo Sinchew: Đêm qua, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một căn hộ trên tầng ba của ký túc xá Trụ sở Cảnh sát Miri, khiến một gia đình 7 người bị ảnh hưởng.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Miri Alison chỉ ra rằng đám cháy bùng phát tại một căn hộ trên tầng ba của ký túc xá trụ sở cảnh sát lúc 7:14 đêm qua. Một gia đình bảy người kịp thời trốn thoát và không có ai bị thương.

Hỏa hoạn kinh hoàng trong đêm tại ký túc xá trụ sở Công an, một gia đình 7 người bị ảnh hưởng - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Sĩ quan cảnh sát Mike Royston, người sống trong khu ký túc xá, chỉ ra rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh ta vừa trở về ký túc xá sau ca làm việc và đang nghỉ ngơi. Khi định đi tắm thì ngửi thấy mùi khét phía trong bếp. Anh định vào phòng kiểm tra nhưng chưa bước vào đã thấy khói đen thoát ra từ khe cửa. Khi cửa mở, khói dày đặc và hơi nóng phả vào mặt căn phòng đang cháy.

Anh ngay lập tức vào bếp xách xô nước vào để dập lửa nhưng không có kết quả và ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ngoài tầm kiểm soát. Anh phải cùng gia đình chạy trốn khỏi hiện trường vụ cháy.

Bắt giữ người đàn ông 71 tuổi cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, nghi phạm chính là chồng của bảo mẫu

Sau khi mẹ của đứa bé tố cáo, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ nghi phạm và đưa đến đồn cảnh sát để tiến hành điều tra vụ việc.

TIN MỚI NHẤT