Án mạng kép: Người dân tá hỏa phát hiện 2 mẹ con cùng tử vong trong ngôi nhà khóa trái, thi thể đã bốc mùi hôi thối

Thế giới 08/08/2024 10:38

Chủ nhà không liên lạc được với người thuê nhiều lần nên đã báo cảnh sát, khi phá cửa vào nhà mọi người đều kinh ngạc vì 2 mẹ con đều đã tử vong.

Theo Sinchew: Một vụ án mạng kép đã xảy ra ở quận Guan của Hồng Kông hôm thứ Tư. Một người mẹ và con trai đã mất tích nhiều ngày. Lính cứu hỏa đột nhập vào ngôi nhà và phát hiện họ đã chết bên trong nhà.

Dựa trên báo cáo từ Hong Kong Ming Pao và Hong Kong 01, chủ một căn hộ ở Cheung On Building, 78 Shui Wo Street, Kwun Tong, đã trình báo vụ việc vào khoảng 5 giờ chiều ngày thứ Tư và nói rằng người thuê nhà đã không liên lạc được trong nhiều ngày và bị nghi ngờ đã ngất xỉu trong nhà. Khi cảnh sát và lính cứu hỏa tới cửa, không ai ra mở cửa, nghi ngờ người thuê nhà bị ngất xỉu nên xông vào nhà thì phát hiện hai người đã tử vong.

Án mạng kép: Người dân tá hỏa phát hiện 2 mẹ con cùng tử vong trong ngôi nhà khóa trái, thi thể đã bốc mùi hôi thối - Ảnh 1
Tòa nhà nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Sinchew)

Được biết nạn nhân là bà mẹ họ Lu 82 tuổi và người con trai 60 tuổi họ Dong. Mẹ của ông Lu đã phải nằm liệt giường thời gian dài do bị cao huyết áp và tiểu đường. Còn con trai bà là nhân viên bảo vệ bán thời gian chịu trách nhiệm chăm sóc cuộc sống hàng ngày và thức ăn cho bà. Người ta nghi ngờ cậu con trai qua đời do vô tình bị ngất xỉu, còn người mẹ cũng chết vì không có ai chăm sóc.

Chủ căn hộ đã gọi cho mẹ của Lu vào thứ Sáu tuần trước và nói rằng bà sẽ đến lấy tiền thuê nhà sau. Khi chủ căn hộ gọi lại vào tối hôm đó, không ai bắt máy.

Chiều thứ Tư, khi người chủ đến thu tiền thuê nhà thì không thấy ai mở cửa nên đã nhờ cảnh sát đến giúp đỡ. Khi lực lượng cứu hộ xông vào, họ phát hiện ông Dong nằm sau cánh cửa gỗ và bà Lu nằm trên giường trong phòng ngủ. Trên thi thể không có vết thương rõ ràng. được tìm thấy tại hiện trường Không có dấu hiệu ban đầu cho thấy hai người đã tự sát. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết.

Án mạng kinh hoàng: Cháu trai sát hại bà nội 88 tuổi, dùng hung khí đập vào đầu đến chết sau đó lấy hết trang sức rồi bỏ trốn

Trước đó khi phát hiện thi thể của cụ bà nhiều người nghĩ đó là vụ trộm và giết người, nhưng khi biết chính xác hung thủ ai nấy đều tá hỏa.

TIN MỚI NHẤT