Án mạng chấn động: Nghịch tử dùng dao đâm và bóp cổ mẹ ruột đến chết vì thường xuyên bị mắng, thi thể nhiều vết thương

Thế giới 22/08/2024 15:40

Trong lúc người mẹ đang nấu ăn, nghi phạm đã dùng dao đâm liên tiếp vào người bà sao đó bóp cổ nạn nhân đến chết.

Theo Sinchew: Một thanh niên ở Myanmar thường xuyên bị mẹ mắng vì vấn đề tiền bạc, khiến anh ta tức giận đến mức dùng dao đâm và bóp cổ mẹ mình.

Thảm kịch nói trên xảy ra vào khoảng 4h30 chiều hôm qua tại ngôi nhà hai tầng ở quận Shah Alam, quận 25. Người thiệt mạng là người Miến Điện 40 tuổi, có với chồng hai con trai lần lượt là 20 và 5 tuổi.

Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Shah Alam Mohd Iba cho biết trong một tuyên bố tối nay rằng cảnh sát đã nhận được thông báo từ một nữ hàng xóm người Mã Lai của người quá cố vào khoảng 5:49 chiều hôm qua rằng vụ án mạng xảy ra khi con trai nhỏ của người quá cố đi học về.

Án mạng chấn động: Nghịch tử dùng dao đâm và bóp cổ mẹ ruột đến chết vì thường xuyên bị mắng, thi thể nhiều vết thương - Ảnh 1
Nơi xảy ra án mạng (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết, điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy, nạn nhân bị đâm bằng dao khi đang nấu ăn một mình ở nhà vào khoảng 4h30 chiều hôm qua, nhiều vết đâm trên người.

Ông cho biết, cảnh sát sau đó đã bắt giữ con trai cả của nạn nhân (20 tuổi) tại hiện trường vào khoảng 7h30 tối và thu giữ một con dao, hung khí. Thông tin ban đầu cho thấy nghi phạm thường xuyên bị mẹ mắng mỏ vì vấn đề tiền bạc, gây bất bình dẫn đến việc con trai sát hại mẹ mình. Bi kịch gia đình lớn.

Ông cho biết, nghi phạm có tinh thần khỏe mạnh, có việc làm, còn chồng của nạn nhân đang làm việc bên ngoài nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra.

Khủng khiếp người đàn ông bị trăn cắn chặt vào bộ phận nhạy cảm khi đang đi vệ sinh, máu bắn tung tóa khắp sàn nhà

Sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị, người đàn ông này chia sẻ ‘tôi chưa bao giờ trải qua trường hợp khủng khiếp như vậy’.

TIN MỚI NHẤT