Đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ bị phân xác vứt trong túi nhựa màu đen ở tòa nhà bỏ hoang

Thế giới 04/04/2024 16:26

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã kết hôn và một cậu con trai đang là học sinh lớp 10.

Theo tờ Telegraph India (Ấn Độ), danh tính của người phụ nữ bị phân xác được tìm thấy trong ba túi rác tại tòa nhà bỏ hoang ở Watgunge, Kolkata đã được xác định vào tối ngày 3/4. 

Cảnh sát xác định người phụ nữ là Durga Sarkhel, cư dân Namak Mahal. Cảnh sát cho biết Durga Sarkhel đã kết hôn và sống tại Hemchandra ở Kidderpore, không xa nơi tìm thấy các bộ phận cơ thể của cô vào chiều ngày 2/4. 

Đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ bị phân xác vứt trong túi nhựa màu đen ở tòa nhà bỏ hoang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các nguồn tin cho biết thi thể đã được người nhà ngoại của Durga Sarkhel xác định danh tính tại nhà xác Bệnh viện SSKM vào tối ngày 3/4. Các thành viên trong gia đình của Durga Sarkhel bị thẩm vấn tại đồn cảnh sát cho đến tận cuối ngày 3/4 để cảnh sát thu thập thông tin. Cảnh sát cho biết thêm anh rể của Durga Sarkhel đang bị giam giữ trong khi cuộc khám xét chồng cô được tiến hành.

Cảnh sát cho biết Durga Sarkhel đã kết hôn với Dhoni Sarkel cặp vợ chồng này có một cậu con trai đang là học sinh lớp 10. Harikrishna Pai, cảnh sát Kolkata, cho biết: “Các tình tiết xung quanh cái chết của Durga Sarkhel đang được xem xét”.

 

Báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy nguyên nhân cái chết của Durga Sarkhel là do bị rạch cổ họng bằng vũ khí sắc nhọn, sau đó thi thể bị phân thành từng mảnh, cảnh sát cho biết và thông tin thêm có thể địa điểm giết người là ở nơi khác.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát Watgunge tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Phát hiện xác chết của 20 con khỉ đang phân hủy bốc mùi hôi thối trong bể chứa nước có khe hở

Ít nhất 20 con khỉ rơi xuống bể chứa nước ở khu đô thị Nandikonda, thuộc Nalgonda, bang Telangana, Ấn Độ. Bể chứa nước này là một công trình kiến ​​trúc cũ với mái tôn có khe hở.

TIN MỚI NHẤT