Diễn biến mới vụ thẩm phán yêu cầu nạn nhân 18 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể cởi quần áo trước tòa để xem vết thương

Thế giới 04/04/2024 09:21

Cảnh sát cho biết thẩm phán đã bị khởi tố và thông tin thêm nạn nhân này 18 tuổi, là nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể vào ngày 19/3.

Theo News18 (Ấn Độ), một thẩm phán ở Karauli của bang Rajasthan đã bị bắt vì bị cáo buộc yêu cầu một nạn nhân bị hiếp dâm tập thể cởi quần áo để xem vết thương.   

Mina Meena, một quan chức địa phương cho biết người nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại vào ngày 30/3 cáo buộc rằng thẩm phán tòa án Hindaun đã yêu cầu cô cởi quần áo với lý do kiểm tra vết thương.

Diễn biến mới vụ thẩm phán yêu cầu nạn nhân 18 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể cởi quần áo trước tòa để xem vết thương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Nạn nhân từ chối cởi áo quần và sau khi ghi lại lời khai tại tòa vào ngày 30/3, nạn nhân đã làm đơn tố cáo thẩm phán. Vụ việc đã được đăng ký với Sở cảnh sát Kotwali", theo Mina Meen được PTI dẫn lời.

Theo tờ Times of India, dù đã kiểm tra y tế, thẩm phán yêu cầu nạn nhân cởi quần áo khi có mặt trước tòa để ghi lại lời khai vào ngày 30/3.

Trong Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) ngày 30/3, nạn nhân cho biết: “Sau khi ghi âm lời khai của tôi, thẩm phán yêu cầu tôi cởi quần áo. Ông ấy nói 'Tôi muốn xem những vết thương trên cơ thể' và tôi trả lời: 'Thẩm phán là đàn ông. Thay vào đó tôi sẽ trình diện nếu có một nữ thẩm phán'. Mặc dù vậy, thẩm phán vẫn nói: 'Tôi muốn xem vết thương trên cơ thể'.”

Cảnh sát cho biết thẩm phán đã bị khởi tố theo mục 345 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và thông tin thêm nạn nhân này 18 tuổi, là nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể vào ngày 19/3. Vụ việc đã được lập hồ sơ tại Sở cảnh sát Hindaun Sadar vào ngày 27/3.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại nhà, 2 nghi phạm là anh em ruột

Bé gái từng sống với gia đình nghi phạm từ khi chỉ mới khoảng 5 đến 6 tuổi, theo cảnh sát địa phương.

TIN MỚI NHẤT