44 nam sinh bắt cóc một nữ sinh THCS, cưỡng hiếp tập thể suốt 1 năm ròng rã: Phẫn nộ khi chỉ có 13 người bị truy tố

Thế giới 04/06/2024 08:16

Vì hầu hết trong số 44 nam sinh đều là trẻ vị thành niên nên chỉ có 10 người bị truy tố, 20 người bị đưa đến trung tâm tư vấn dành cho trẻ vị thành niên, 13 người không có quyền truy tố và một người liên quan đến các vụ án khác và bị trục xuất.

Theo ET today đưa tin, mới đây, đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc - Baek Jong-won đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng Hàn Quốc vì kênh YouTube của anh vô tình chụp được hình ảnh kẻ chủ mưu của "Vụ bạo lực tình dục nữ sinh Miyang".

Kẻ chủ mưu hiện đã kết hôn và có một cô con gái. Anh ta đã quên mất vụ tấn công tình dục trước đây từ lâu. Anh ta nói chuyện và cười đùa với mọi người, khiến dư luận phẫn nộ.

Theo điều tra, "vụ bạo lực tình dục nữ sinh Miyang" xảy ra vào năm 2004. 44 nam sinh đã bắt cóc một nữ sinh trung học cơ sở thông qua hẹn hò trực tuyến và tấn công tình dục cô ấy trong hơn một năm. Hầu hết nam sinh phạm tội đều là trẻ vị thành niên và hình phạt cực kỳ nhẹ nhàng.

44 nam sinh bắt cóc một nữ sinh THCS, cưỡng hiếp tập thể suốt 1 năm ròng rã: Phẫn nộ khi chỉ có 13 người bị truy tố - Ảnh 1
Kẻ chủ mưu vụ tấn công tình dục nữ sinh Miyang (áo trắng) gần đây đã vô tình bị chụp ảnh, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng Hàn Quốc - Ảnh: ET today

Vì hầu hết trong số 44 nam sinh đều là trẻ vị thành niên nên chỉ có 10 người bị truy tố, 20 người bị đưa đến trung tâm tư vấn dành cho trẻ vị thành niên, 13 người không có quyền truy tố và một người liên quan đến các vụ án khác và bị trục xuất về Tân Cương.

20 năm sau, họ gần như đã trở lại cuộc sống bình thường. Mới đây, kẻ chủ mưu họ Park trong số 44 người đàn ông được phát hiện có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Anh ta làm việc cho một nhà hàng thịt bò sống và vô tình xuất hiện trong chương trình của đầu bếp nổi tiếng Baek Jung-won. Cảnh tượng đó khiến cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ, để lại những dòng bình luận: "Tôi cũng sinh con gái, xem xong tôi muốn khóc" và "Video này không được gỡ xuống".

Vụ án sau đó được chuyển thể thành phim "Young Silence", với nhân vật nữ chính là Cheon Yu-hee. Sau khi bộ phim ra mắt, vụ án một lần nữa thu hút sự chú ý của mọi tầng lớp xã hội. Dù vụ án đã trôi qua hơn 20 năm nhưng đây vẫn là vụ án tấn công tình dục khiến người dân Hàn Quốc phẫn nộ.

Nữ sinh THCS bị hành hạ dã man ở trường, tuyệt vọng đến mức ngã từ tầng 3 xuống đất gây chấn thương sọ não

Một nữ sinh trung học cơ sở đã rơi từ một tòa nhà trong khuôn viên trường xuống sân. Phòng Giáo dục Chính quyền thành phố cho rằng nữ sinh này đã bị bắt nạt suốt 1 thời gian dài. 

TIN MỚI NHẤT