3 người chết sau vụ va chạm kinh hoàng giữa 2 ô tô, các nạn nhân đều tử vong tại hiện trường

Thế giới 23/08/2024 15:35

Vụ tai nạn khiến phương tiện bị úp ngược, chiếc ô tô chở 4 người thì có 3 người thiệt mạng.

Theo Sinchew: Khi đội tuyển trượt tuyết quốc gia Hàn Quốc đang chuẩn bị tham gia một sự kiện thể thao mùa đông ở New Zealand và đang trở về căn cứ sau khi tập luyện thì chiếc xe đã va chạm trực diện với một chiếc xe bốn bánh trên đường cao tốc, khiến một huấn luyện viên và hai thành viên trong đội tử vong tại chỗ, một thành viên khác trong đội và tài xế xe bốn bánh bị thương nặng.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin, vụ tai nạn xảy ra gần Canterbury, South Island, vào lúc 3h15 chiều giờ địa phương hôm thứ Tư, khi đó, ô tô chở các thành viên đội trượt tuyết đang di chuyển trong một đoàn xe và vụ tai nạn là do người dẫn đầu gây ra.

3 người chết sau vụ va chạm kinh hoàng giữa 2 ô tô, các nạn nhân đều tử vong tại hiện trường - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Giám đốc Walker của Quận Oloki Mount Cook chỉ ra rằng chiếc xe bốn bánh chỉ có một người lái xe, trong khi có 4 người trên chiếc xe thương mại còn lại, 3 người trong số họ đã chết tại hiện trường.

Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho biết cơ quan đại diện ngoại giao tại New York đang nỗ lực hết sức để xác định nguyên nhân vụ tai nạn và cung cấp hỗ trợ lãnh sự cần thiết cho gia đình các nạn nhân.

Tai nạn kinh hoàng: Lật xe buýt khiến ít nhất 28 người chết, 23 người bị thương

Hình ảnh chiếc xe buýt lăn dài trên đường cao tốc, tất cả các cửa đều mở toang khiến những người chứng kiến vô cùng hoảng sợ.

TIN MỚI NHẤT