2 mẹ con đi du lịch bị cướp đột nhập lúc nửa đêm rồi tấn công tình dục dã man

Thế giới 07/10/2024 15:10

Lúc này, người mẹ bị một kẻ bịt mặt kề hung khí vào cổ và đòi tiền, còn con gái bà lại bị một kẻ khác tấn công tình dục.

Theo Sinchew: Một bà mẹ và con gái người Trung Quốc đăng lên mạng xã hội rằng họ đã đi du lịch đến Sri Lanka cùng một nhóm vào đầu tháng này và bị tấn công trong phòng khách sạn vào đêm khuya. Hai mẹ con đã nhờ hướng dẫn viên du lịch giúp đỡ vào tối hôm đó rồi gọi cảnh sát. Hai mẹ con yêu cầu khách sạn gửi thư xin lỗi. Nhân viên tại khách sạn nơi xảy ra vụ việc cho biết các biện pháp an ninh đã được tăng cường.

Theo Red Star News và các phương tiện truyền thông khác, hai mẹ con nạn nhân cho biết vì lý do an toàn, họ quyết định đi du lịch theo nhóm đến Sri Lanka. Cha của họ và những người thân, bạn bè nam giới khác cũng đi cùng họ đến đó, có khoảng 20 thành viên trong nhóm và toàn bộ hành trình được quản lý bởi nhân viên đoàn du lịch cùng với công ty du lịch địa phương.

2 mẹ con đi du lịch bị cướp đột nhập lúc nửa đêm rồi tấn công tình dục dã man - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hai mẹ con nạn nhân cho biết họ đã nhận phòng khách sạn vào tối 2/10. Hai mẹ con ở phòng đôi trong một biệt thự độc lập, còn bố và những người thân, bạn bè khác ở phòng khác.

Mẹ nạn nhân cho biết, tối hôm đó, bà đi ngủ vào khoảng 11 giờ. Khoảng 20 phút sau, cô phát hiện trong nhà tối om, máy điều hòa đột ngột ngừng kêu, nghi ngờ nguồn điện bị cắt.

Sau đó, đột nhiên có hai người lạ xuất hiện trong phòng, một nam một nữ. Trong đó, người phụ nữ đeo mặt nạ đè mẹ, kề đồ vật vào cổ và đòi tiền; người đàn ông quấy rối con gái nạn nhân sau khi lục soát tiền trong phòng.

Hai mẹ con la hét và chống cự, hai tên trộm nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Họ lập tức báo cho hướng dẫn viên du lịch và gọi cảnh sát. Sau khi kiểm đếm, người ta xác định bị cướp khoảng 3.000 rupee Sri Lanka.

Giới truyền thông đã hỏi về khách sạn có liên quan, nhân viên khách sạn xác nhận vụ việc đã xảy ra và nhấn mạnh an ninh đã được thắt chặt.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Tai nạn kinh hoàng: Xe ủi đất bị lật, tài xế bị đè chết thương tâm, thi thể dính chặt ở bên dưới

Trong lúc làm việc, chiếc xe bất ngờ bị lật công nhân lái xe không kịp thoát ra ngoài đã bị chiếc xe đè chết thương tâm.

TIN MỚI NHẤT