Cô gái bị người đàn ông vô gia cư liên tục cưỡng hiếp đến chết, thi thể bị vứt lại ở ghế đá công viên

Thế giới 07/10/2024 11:15

Khi người dân phát hiện thi thể người phụ nữ họ đến kiểm tra thì cô đã tử vong, sau đó cảnh sát vào cuộc điều tra mới biết rằng cô qua đời vì bị tấn công tình dục điên cuồng.

Theo Sinchew: Một người phụ nữ ở London, Anh, không về nhà sau khi đi chơi một mình vào ban đêm. Thi thể của cô được tìm thấy trên ghế đá công viên. Cảnh sát phải mất một thời gian mới tìm ra nguyên nhân. Hóa ra cô ấy đã bị người đàn ông vô gia cư đã liên tục tấn công tình dục đến chết.

Vụ án xảy ra cách đây 3 năm này đã gây chấn động xã hội địa phương sau khi bị vạch trần. Tòa án Hình sự Trung ương London đã mở phiên tòa xét xử vụ án vào (thứ 2) dự kiến ​​sẽ kéo dài từ 2 đến 3 tuần, một lần nữa thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Cô gái bị người đàn ông vô gia cư liên tục cưỡng hiếp đến chết, thi thể bị vứt lại ở ghế đá công viên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo báo cáo của Daily Mail và các phương tiện truyền thông khác của Anh, Natalie (37 tuổi), đã qua đời, có ba đứa con, đã ra ngoài một mình vào tối ngày 17 tháng 7 năm 2021. Vài giờ sau, người ta tìm thấy cô nằm gục trên một chiếc ghế dài trong một công viên ở phía tây London bởi những người qua đường.

Cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra nghi phạm là Muhammad, 35 tuổi, người vô gia cư và bắt giữ anh ta vào ngày 4 tháng 8. Anh ta bị buộc tội tại tòa vào ngày 12 tháng 12 năm ngoái với tội danh tấn công tình dục và ngộ sát, nhưng anh ta từ chối nhận tội.

Các nhà điều tra phải mất một thời gian mới tìm ra nguyên nhân cái chết của Natalie. Bằng chứng quan trọng là đoạn video giám sát ghi lại quá trình Muhammad liên tục tấn công tình dục Natalie trên băng ghế cho đến chết.

Rúng động: Con bị tâm thần dùng dao đâm chết cha ruột sau đó uống thuốc độc tự tử

Người cha vì muốn ngăn cản con trai tự tử nên đã bị nghi phạm dùng dao nhọn đâm đến tử vong, sau khi gây án người con trai đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

TIN MỚI NHẤT