Biết con trai ngoại tình đã lâu, mẹ chồng lặng thinh, ngày ra khỏi nhà, mẹ dúi vào tay một thứ khiến tôi 'sốc ngất'

Tâm sự 29/05/2024 22:28

Không hiểu sao lúc đó tôi lại khóc, chắc vì thương mình mà cũng thương lấy người phụ nữ trước mặt.

Ngày ly hôn chồng, tôi về nhà gói ghém đồ đạc. Mẹ chồng đợi tôi xách vali ra thì dúi vào tay tôi một gói đồ. Sau đó, lần đầu tiên tôi nghe bà nói nhiều như thế, sau những năm tôi thấy bà im lặng:

“Mẹ từ nhỏ đã chiều hư nó. Đến khi nó lớn rồi mẹ cũng không dạy nó được nữa. Nó có bao nhiêu tính xấu mẹ đều biết hết. Ngày trước mẹ mong con đừng bước chân vào nhà này. Giờ khi con bước đi ra, mẹ mong con tìm được tấm chồng tốt hơn con của mẹ”.

Biết con trai ngoại tình đã lâu, mẹ chồng lặng thinh, ngày ra khỏi nhà, mẹ dúi vào tay một thứ khiến tôi 'sốc ngất' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Gói đồ bà đưa cho tôi là chiếc áo dài tự tay bà may, bà nói là quà cưới sau này cho tôi lấy chồng mới. Không hiểu sao lúc đó tôi lại khóc, chắc vì thương mình mà cũng thương lấy người phụ nữ trước mặt. Bà là người vợ nhu nhược không thể rời khỏi người chồng tệ bạc với mình, cũng là người mẹ kém cỏi chẳng thể dạy được con trai nên người. Nhưng bà cũng chỉ là một người đàn bà, chắc đã đau lòng rất lâu, đã mệt mỏi rất nhiều.

Biết con trai ngoại tình đã lâu, mẹ chồng lặng thinh, ngày ra khỏi nhà, mẹ dúi vào tay một thứ khiến tôi 'sốc ngất' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khi tôi quay lưng đi, tôi chẳng bao giờ quên được người đàn bà như thế. Vì tôi cũng từng sống như bà, còn bà thì dẫu khao khát cũng không dám trở thành tôi tự do của bây giờ.

 

 

Trong giây phút trút hơi thở cuối cùng, mẹ chồng nhét vào tay con dâu 3 tỷ rôi yêu cầu một điều khiến cô sốc ngất

Khi mở ra xem, tôi không tin vào mắt mình với con số 3 tỷ to lớn, đây là cả gia tài trong cuộc đời của bà.

TIN MỚI NHẤT