Đúng mùng 10 Tết vía Thần Tài, 3 con giáp đầu năm mở vận, lộc vào như nước, tiền về rủng rỉnh, ngồi không cũng giàu

Tâm linh - Tử vi 13/02/2024 09:48

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng thuận, lộc lá kéo về đầy nhà.

Tuổi Tý 

Đúng mùng 10 Tết vía Thần Tài, người tuổi Tý giỏi chăm sóc người khác.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý luôn sẵn sàng làm việc, có trách nhiệm cao với công việc của bản thân.

Tình cảm: Bạn là người thể hiện tình yêu thầm kín, không muốn bất kì ai để ý.

Tài lộc: Về mặt tài chính, lo lắng cho tài chính, chịu khó tìm hiểu trước.

Sức khoẻ: Thư giãn ngoài giờ làm việc, hạn chế các món chứa nhiều mỡ động vật.

Đúng mùng 10 Tết vía Thần Tài, 3 con giáp đầu năm mở vận, lộc vào như nước, tiền về rủng rỉnh, ngồi không cũng giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất trung thực, lương thiện, hiền lành và rất đáng tin cậy. Họ thuộc tuýp người nói được làm được, làm việc gì cũng tính toán kỹ càng. Người tuổi này cũng rất bao dung, cao thượng và chu đáo.

Họ đối xử tốt với mọi người và sẵn lòng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Con giáp này duyên dáng, khí chất nên thường thu hút người khác giới.

Từ ngày vía Thần Tài trở đi, người tuổi Tuất được dự báo tiền vào như nước. Họ có được sự nghiệp thành công, mọi dự định trở thành hiện thực. Kế hoạch họ lập ra từ trước giờ cũng được hiện thực hóa.

Người làm kinh doanh được Thần Tài phù hộ, khách hàng nhiều, đơn hàng chốt ầm ầm. Khi cơ hội đến, người tuổi Tuất cần cố gắng hết sức để chớp lấy thời cơ. Thời gian tới, họ có thể nâng cao thu nhập, tích lũy của cải và mua sắm cho mình những tài sản có giá trị.

Đúng mùng 10 Tết vía Thần Tài, 3 con giáp đầu năm mở vận, lộc vào như nước, tiền về rủng rỉnh, ngồi không cũng giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Đúng mùng 10 Tết vía Thần Tài, con giáp này cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại, những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn nội bộ khiến cho tâm trạng bản mệnh thêm bất ổn, dễ nóng giận.

Quá trình làm việc chung với mọi người khó suôn sẻ như mong đợi. Từ tranh luận có thể biến thành cãi vã bất cứ lúc nào bởi quan điểm hai bên trái ngược nhau. Nếu cảm thấy khó hòa hợp, tuổi Sửu có thể nhờ tới sự can thiệp của cấp trên để giải quyết mọi việc êm ả.

Về mặt tình cảm, con giáp này có thể hoàn toàn yên tâm vì hôm nay đường nhân duyên rất tốt. Những người độc thân có cơ hội giao lưu gặp gỡ nhiều người bạn mới, có thể phát triển thành tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Đúng mùng 10 Tết vía Thần Tài, 3 con giáp đầu năm mở vận, lộc vào như nước, tiền về rủng rỉnh, ngồi không cũng giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc vào giữa tháng 1 âm lịch, 3 con giáp hưởng phúc vô tận, đếm tiền mỏi tay, đổi đời trong gang tấc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ngày một khởi sắc, đạt đỉnh cao danh vọng, trở thành đại gia trong nháy mắt.

TIN MỚI NHẤT