Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/4/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên chiếu mệnh, Kiếp Tài chắn lối, sự nghiệp lao dốc, túi tiền hao hụt

Tâm linh - Tử vi 09/04/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi bị Tỷ Kiên chiếu mệnh, Kiếp Tài chắn lối, sự nghiệp lao dốc, túi tiền hao hụt vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/4/2024 này nhé!

 

Con giáp tuổi Tý

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/4/2024, tuổi Tý có Tỷ Kiên chiếu mệnh nên con giáp này cần phải đề phòng tay chân cấp dưới, anh em làm ăn đề phòng sơ hở ngày nghỉ hãm hại bạn. Ở đời không nên tin tưởng ai quá mức kẻo có ngày bị cắn không biết. Mặt tiền bạc tụt dốc không phanh. Thời gian gần đây Tý phải lo nhiều việc cho gia đình, bạn bè nên tiền ra thì nhiều mà tiền vào thì ít. Bạn cứ loay hoay không biết xoay xở ra sao để đỡ áp lực.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/4/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên chiếu mệnh, Kiếp Tài chắn lối, sự nghiệp lao dốc, túi tiền hao hụt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm không được như ý vì cục diện Thủy khắc Hỏa. Con giáp này nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn, thời gian qua bạn đã bỏ bê họ quá lâu rồi. Người trong nhà đôi khi cảm thấy khó chịu và ức chế vì tính ì ạch và khó chiều của con giáp này.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/4/2024, Kiếp Tài chắn lối, con đường phát triển của người tuổi Sửu chẳng được hanh thông như ý muốn trong thời điểm này. Có lẽ bạn cần tự xem xét lại bản thân, nếu có khuyết điểm gì thì cần sửa đổi ngay mới mong có ngày đạt được thành tích tốt. Ngoài ra, con giáp này cũng cần cởi mở hơn trong việc kết giao với bạn bè hoặc đối tác. Mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp bạn gặp nhiều điều thuận lợi và nhiều cơ hội phát triển hơn, bất kể bạn đang làm việc trong lĩnh vực gì.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/4/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên chiếu mệnh, Kiếp Tài chắn lối, sự nghiệp lao dốc, túi tiền hao hụt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tình cảm thiên về ổn định. Các cặp đôi hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên nhau. Nếu sống dưới cùng một mái nhà, cả hai hãy nhiệt tình giúp đỡ nhau trong công việc nhà. Việc đó tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng có tác dụng lớn trong việc gắn kết.

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/4/2024, Thiên Quan giáng họa, dù bất mãn thế nào, người tuổi Dần cũng nên hạn chế mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng. Đối phương có thể dùng quyền hạn để đẩy bạn vào thế khó khăn. Với những người làm ăn kinh doanh, bạn cũng nên làm việc tuân thủ theo các quy định của pháp luật, chớ nghĩ đến việc kiếm tiền nhanh chóng bằng cách chiếm đoạt của người khác. Làm như vậy, bạn sẽ tự đẩy bản thân mình vào vòng lao lý đấy.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/4/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên chiếu mệnh, Kiếp Tài chắn lối, sự nghiệp lao dốc, túi tiền hao hụt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia cũng chẳng mấy yên bình. Hai người luôn có những ý kiến trái ngược nhau về cùng một vấn đề, khiến những bất mãn ngày càng trở nên sâu sắc. Đôi bên cần nhanh chóng tìm cách hóa giải tình trạng này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 2/4/2024, 3 con giáp Tương Hình cản trở, VƯỢNG VẬN TIỂU NHÂN, hao tài tốn của, khó khăn không có người giúp

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Tương Hình cản trở, vượng vận tiểu nhân, hao tài tốn của, khó khăn không có người giúp vào đúng hôm nay, thứ 3, ngày 2//4/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT