Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 26/3/2024, 3 con giáp Thương Quan chiếu mệnh, sự nghiệp không thông, tiền tài thiếu thốn, tình duyên buồn phiền

Tâm linh - Tử vi 26/03/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi Thương Quan chiếu mệnh, sự nghiệp không thông, tiền tài thiếu thốn, tình duyên buồn phiền vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 26/3/2024.

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 26/3/2024, tuổi Mão cần lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Con giáp này nên kiềm chế sự nóng nảy và lắng nghe nhiều hơn là lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình. Hãy để ý xem ý kiến của mình có phù hợp với hoàn cảnh hay không bởi kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng tình huống để tạo thị phi.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 26/3/2024, 3 con giáp Thương Quan chiếu mệnh, sự nghiệp không thông, tiền tài thiếu thốn, tình duyên buồn phiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày con giáp này cần lưu ý chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là quan tâm tới chức năng của gan. Càng ngày bản mệnh càng có vẻ lơ là trong sinh hoạt thường nhật. Xã giao liên miên, ăn uống thất thường, ngủ nghỉ không đầy đủ khiến gan suy yếu, dễ mắc bệnh.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 26/3/2024, tuổi Thân có Thương Quan chiếu mệnh nên con giáp này sự nghiệp không suôn sẻ, hay lo nghĩ. Ngày nghỉ nhưng vẫn phải lo công việc, thực sự rất mệt mỏi. Mặt tiền bạc cũng không được tốt cho lắm, hay nói sự thật là túi tiền của con giáp này sắp cạn kiệt đến nơi rồi. Có lẽ bạn nên học cách chi tiêu hợp lý hơn, không thể nào vung tiền mua sắm linh tinh được.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 26/3/2024, 3 con giáp Thương Quan chiếu mệnh, sự nghiệp không thông, tiền tài thiếu thốn, tình duyên buồn phiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm đi xuống vì Mộc khắc Kim. Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt, bạn không biết được lý do ẩn phía sau là gì. Bạn nên cởi mở hơn với chính bản thân mình, tìm cách để tâm sự và chia sẻ với người ấy nhiều hơn.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 26/3/2024, Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Tuất sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi tiêu. Người luôn chăm chỉ với các công việc làm thêm sẽ được nhận một khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Một số người nhận được tiền từ những trò may rủi. Tuy nhiên, bạn chớ vội nghĩ tới việc chơi bời, hưởng thụ với khoản tiền tự dưng có được, bởi như vậy thì bạn mãi chẳng thể giàu có được.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 26/3/2024, 3 con giáp Thương Quan chiếu mệnh, sự nghiệp không thông, tiền tài thiếu thốn, tình duyên buồn phiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thổ sinh Kim, vợ chồng bạn vô cùng thấu hiểu nhau, chính vì thế mà những lời bịa đặt của kẻ tiểu nhân chẳng thể nào phá vỡ được sợi dây tình cảm giữa hai người. Sau bao sóng gió trải qua cùng nhau, bản mệnh ngày một tin tưởng và trân trọng người ở bên mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 19/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài lâm vận may mắn không đến, tiểu nhân hãm hại, tiền tài không thông, buồn phiền tình cảm

Xin chia buồn với 3 con giáp Kiếp Tài lâm vận may mắn không đến, tiểu nhân hãm hại, tiền tài không thông, buồn phiền tình cảm vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 19/3/2024.

TIN MỚI NHẤT