Tử vi tuần mới từ 16/4 đến 21/4, 3 con giáp giàu có chóng mặt, hưởng trọn phú quý, xuất sắc thoát nghèo, từ nay ăn sung mặc sướng

Tâm linh - Tử vi 15/04/2024 20:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình thuận lợi đủ đường, tình duyên như ý, công việc thăng tiến như diều gặp gió.

Tuổi Ngọ 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vì còn thích ăn chơi, không thích làm việc. Thời gian này tuổi Ngọ đổi tính, không còn muốn làm việc, bỏ bê thời gian tại chỗ làm, nhiều người khiển trách. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ làm cho nhiều người thất vọng, không muốn cùng làm việc với bạn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, cả hai vì chuyện cá nhân, xảy ra mâu thuẫn lớn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bỏ nhiều tiền bạc vào các bữa gặp gỡ, vui chơi cùng bè bạn. 

Sức khoẻ: Cơ thể thường thức khuya, sức khỏe kém.  

Tử vi tuần mới từ 16/4 đến 21/4, 3 con giáp giàu có chóng mặt, hưởng trọn phú quý, xuất sắc thoát nghèo, từ nay ăn sung mặc sướng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, đôi khi cũng hơi nóng nảy. Bản mệnh chăm chỉ, nhiệt huyết, làm việc không ngừng nghỉ để đạt được điều mình mong muốn.

Thời gian này, người tuổi Dần có thể đạt được thành tựu lớn trên con đường sự nghiệp, thu về khối tài sản kha khá giúp cuộc sống dư dả, sung túc. Những người còn nợ nần có thể giải quyết hết các vấn đề và bắt đầu tích lũy nhiều hơn cho tương lai.

Thời gian tới, tuổi Dần có nhiều cơ hội tốt hơn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có thể chốt được các đơn hàng mới. Người có ý định khởi nghiệm cũng có những ý tưởng độc đáo, chuẩn bị nguồn lực một cách chu đáo cho dự án sắp khởi động.

Tử vi tuần mới từ 16/4 đến 21/4, 3 con giáp giàu có chóng mặt, hưởng trọn phú quý, xuất sắc thoát nghèo, từ nay ăn sung mặc sướng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân tạo được ấn tượng tốt trong công việc với đồng nghiệp, cấp trên và cả khách hàng. Thông qua các mối quan hệ xã hội, những cuộc trò chuyện, bản mệnh có thể sẽ ký kết được những hợp đồng tốt, nắm giữ thông tin quan trọng giúp sự nghiệp thăng tiến.

Tài lộc trong ngày cũng không có gì phải nghĩ ngợi, con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, nhiệt tình với nhiệm vụ được giao thì chắc chắn sẽ có thu nhập xứng đáng. Bản mệnh có thể có thêm thu nhập bên ngoài nhưng cũng không đáng kể, vì vậy bản mệnh vẫn nên tập trung vào công việc chính.

Hôm nay, bản mệnh còn đón tin mừng về nhân duyên, các cặp đôi có thể bàn tính chuyện hôn nhân, còn người độc thân cũng có cơ hội gặp được người trong mộng. Nếu chưa có người yêu thì bản mệnh nên năng tới các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè vì có thể gặp được nhân duyên của mình trong những dịp đó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuần mới từ 16/4 đến 21/4, 3 con giáp giàu có chóng mặt, hưởng trọn phú quý, xuất sắc thoát nghèo, từ nay ăn sung mặc sướng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp được chòm sao tốt đổi ngôi vào Rằm tháng 3 âm lịch, lên đời cực giàu, khởi sắc cả tình lẫn tiền

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán thoát nghèo thành công, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT