Từ nay 14/4 đến 30/4, 3 con giáp giàu lên nhanh chóng, đắc tài đắc lộc, tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau

Tâm linh - Tử vi 13/04/2024 22:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán càng chăm chỉ càng viên mãn, tiền vàng của cải ngập nhà.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng từ 14/4 đến 30/4, tuổi Tý khá mệt mỏi vì những biến cố trong công việc. Ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh va chạm với chính quyền, pháp luật kẻo rước họa vào thân.

Đường tiền bạc của con giáp này cũng không khá hơn là mấy. Bản mệnh tốt tính nhưng chi tiêu khá mạnh tay nếu bị ai đó dỗ ngọt. Những người đang trên đường xây dựng sự nghiệp sẽ phải chi khoản tiền khá lớn.

Đường tình duyên cũng rất ảm đạm. Mối quan hệ giữa con giáp này với nửa kia đang gặp chiến tranh lạnh vì sự nghi ngờ lẫn nhau. Thêm vào đó, mỗi lần gặp chuyện tiêu cực thì bản mệnh khá nóng tính, làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Từ nay 14/4 đến 30/4, 3 con giáp giàu lên nhanh chóng, đắc tài đắc lộc, tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh con gà tính tình thường khá thâm trầm, ít bộc lộ cảm xúc. Tuy nhiên, trong công việc, họ cũng là người cứng rắn, kiên cường. Khi gặp khó khăn, trở lực, họ không nản lòng, nhụt chí. Người tuổi Dậu thật thà, ngay thẳng quá đôi khi lại làm tổn thương người khác.

Người tuổi Dậu có sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn. Đây cũng là yếu tố giúp họ ngày một thăng hoa trong sự nghiệp. Nếu làm kinh doanh, người tuổi Dậu nhận được nguồn lợi nhuận đáng kể từ những khoản đầu tư trước đó. Con giáp này nên suy nghĩ thật kỹ trước những cơ hội đầu tư tiếp theo.

Nếu làm công ăn lương, con giáp này sẽ được đồng nghiệp giúp đỡ, khích lệ để công việc diễn ra trơn tru, thuận lợi. Nhờ hoàn thành công việc đúng thời hạn, con giáp này được cấp trên tin tưởng, có cơ hội thăng tiến trong tương lai gần.

Đặc biệt, những người tuổi Dậu còn có vận đào hoa vượng. Những người còn độc thân có cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Trong khi đó những người đã có đôi có cặp thì tình cảm đôi lứa nên mặn nồng, thắm thiết.

Từ nay 14/4 đến 30/4, 3 con giáp giàu lên nhanh chóng, đắc tài đắc lộc, tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi từ 14/4 đến 30/4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần hôm nay bao nhiêu lợi nhuận bạn chia sẻ cùng cộng đồng. Thời gian này tuổi Dần mong bản thân dù có nhiều phong ba, bạn vẫn có thể cố gắng vượt qua nhanh chóng. Là người có sự kiên trì bền bỉ.

Công việc: Người tuổi Dần công việc dù có bao nhiêu phong ba, cố gắng vượt qua. 

Tình cảm: Tình cảm vốn dĩ của cả hai cần được cảm thông, không nên quá khắc khe với nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, có tiến bộ cải thiện mức lương. 

Sức khoẻ: Luôn nghe lời gia đình, thăm khám đúng định kì. 

Từ nay 14/4 đến 30/4, 3 con giáp giàu lên nhanh chóng, đắc tài đắc lộc, tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/4), 3 con giáp thời điểm vượng phát, tiền bạc đổ về đầy túi, có số vương giả, nghèo cũng hóa giàu

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hưởng trọn hồng phúc trời ban, có thu nhập bất ngờ hoặc tăng lương nhờ thăng tiến nghề nghiệp.

TIN MỚI NHẤT