Tử vi 5 ngày liên tiếp (8, 9, 10, 11 và 12/2), 3 con giáp lộc cao như núi, túi tiền căng chặt, phúc khí vô biên, giàu sang tột đỉnh

Tâm linh - Tử vi 07/02/2024 21:15

Tử vi 5 ngày liên tiếp (8, 9, 10, 11 và 12/2), 3 con giáp sau lộc lá rủng rỉnh, kiếm được nhiều tiền, giàu có hơn người.

Tuổi Tỵ 

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tỵ được đón tin mừng trên phương diện tình cảm trong ngày này. Hãy tự tin trò chuyện với mọi người và thể hiện những quan điểm của bản thân, bạn sẽ dễ trở thành người nổi bật trước đám đông. Những người chủ động tiếp cận bạn cũng khá chân thành, bạn chỉ cần tốn thêm thời gian tìm hiểu họ mà thôi.

Chính Quan soi chiếu, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng cực kỳ hanh thông. Lãnh đạo dễ trao cho bạn cơ hội thăng chức, tăng lương, biểu dương tinh thần cố gắng không mệt mỏi trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Trong giai đoạn này, người tuổi Tý cần chú ý hơn đến việc giao tiếp và hợp tác với người khác để cùng nhau vươn tới đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này nên thể hiện cá tính của mình một cách phù hợp và học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (8, 9, 10, 11 và 12/2), 3 con giáp lộc cao như núi, túi tiền căng chặt, phúc khí vô biên, giàu sang tột đỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Trong 12 con giáp, người sinh năm Tý thường nổi bật với tính cách sáng tạo và khả năng suy nghĩ độc lập. Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng chuyên môn tốt nhưng hiếm khi "tỏ vẻ hơn người" mà sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ người khác. Có lẽ vì thế mà làm việc trong môi trường nào, con giáp này cũng được người xung quanh yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (8, 9, 10, 11 và 12/2), nhờ Trời thương Phật độ mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trong sự nghiệp, sự mạnh mẽ, cá tính và ngoan cường của họ sẽ được thể hiện mạnh mẽ và giúp người tuổi Tý nổi bật giữa đám đông. Không những vậy, họ còn hoàn thành tốt các nhiệm vụ và được cấp trên, đồng nghiệp khen ngợi.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (8, 9, 10, 11 và 12/2), 3 con giáp lộc cao như núi, túi tiền căng chặt, phúc khí vô biên, giàu sang tột đỉnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (8, 9, 10, 11 và 12/2), 3 con giáp lộc cao như núi, túi tiền căng chặt, phúc khí vô biên, giàu sang tột đỉnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (7/2-11/2/2024), 3 con giáp giàu sang ngay trước cửa, gánh lộc về nhà, vô cùng giàu có, phát tài trong chớp mắt

5 ngày liên tiếp (7/2-11/2/2024), 3 con giáp sau tài lộc tăng vọt, ăn nên làm ra, ung dung hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT